Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của ĐT Việt Nam liên tiếp nhận tin dữ về lực lượng trước thềm Asian Cup

Thứ Năm 27/12/2018 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơn bão chấn thương dường như đang càn quét dữ dội bóng đá Iran khiến họ mất đi những gương mặt quan trọng trước thềm Asian Cup 2019.

ĐT Iran liên tiếp nhận tin dữ về lực lượng

Tại Asian Cup 2019, ĐT Iran được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch. Tuy nhiên tham vọng của ‘Team Melli” đang bị đe dọa bởi những chấn thương liên tiếp của các trụ cột.

Asian Cup 2019 ĐT Iran liên tiếp nhận tin dữ về lực lượng hình ảnh
Tiền vệ Ali Karimi chia tay Asian Cup 2019 vì chấn thương

Sau trường hợp của tiền vệ phòng ngự đang chơi bóng tại Anh, Saeid Ezatolahi cách đây ít hôm, đoàn quân của HLV Carlos Queiroz tiếp tục phải nhận tin dữ khi lại mất thêm một trụ cột nữa ở tuyến giữa là tiền vệ Ali Karimi vì lý do tương tự.

Việc ngôi sao 24 tuổi này lỡ hẹn với Asian Cup 2019 đã khiến HLV Carlos Queiroz thực sự bối rối bởi Asian Cup 2019 cũng chỉ còn khoảng 10 ngày nữa là khởi tranh.

Lúc này chiến lược gia người Bồ Đào Nha mới chỉ gọi bổ sung tiền vệ Rouzbeh Cheshmi thay thế cho vị trí của Saeid Ezatolahi chứ chưa có phương án nào trám vào khoảng trống mà Ali Karimi. Cũng chính vì những tổn thất lực lượng liên tục xảy ra mà Iran vẫn chưa thể chốt được 23 cái tên sẽ tham dự VCK Asian Cup 2019.

Tại VCK Asian Cup 2019, Iran nằm ở bảng D cùng với Việt Nam, Iraq và Yemen. Theo kế hoạch, Iran sẽ có trận giao hữu với Qatar vào ngày 1/1/2019 trước khi bước vào VCK Asian Cup 2019. Vào ngày 12/1, Iran đối đầu với Việt Nam ở lượt thứ 2 vòng bảng của giải.

Báo chí Iran cảnh báo đội nhà trước sức mạnh đội tuyển Việt Nam
Tờ Tarafdari đã đánh giá cao sức mạnh tuyển Việt Nam và yêu cầu đội nhà có sự cảnh giác cao độ.
Tuyển Iran bất ngờ bị Palestine dưới cơ cầm hòa ở trận giao hữu
Là đội tuyển thuộc châu Á được xếp thứ hạng cao nhất tại FIFA, nhưng Iran lại có màn khởi động không thuận lợi trước khi bước vào vòng chung kết Asian Cup 2019.
HLV ĐT Iran bị chỉ trích vì chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn ở Asian Cup 2019
HLV Carlos Queiroz mới đây đã bị chỉ trích vì mục tiêu khiêm tốn mà ông đặt ra cho Asian Cup 2019.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X