Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan đón tin không thể buồn hơn trước thềm Asian Cup 2019

Thứ Năm 27/12/2018 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành số 1 của bóng đá xứ chùa Vàng, Kawin Thamsatchanan vừa xác nhận không kịp bình phục chấn thương ngón tay để dự Asian Cup 2019.

ĐT Thái Lan mất thủ môn Kawin Thamsatchanan ở Asian Cup 2019

ĐT Thái Lan vừa đón nhận một tin không thể buồn hơn về lực lượng sau khi thủ môn số 1 của họ Kawin Thamsatchanan vừa xác nhận sẽ không kịp bình phục chấn thương ngón tay để dự Asian Cup 2019.

Kawin gặp phải chấn thương trong thời gian thi đấu ở Bỉ cho đội bóng hạng nhì OH Leuven hồi tháng 10 vừa qua. Dù rất tích cực điều trị song vết thương không có dấu hiệu tích cực trong suốt 2 tháng qua.

ĐT Thái Lan chính thức mất người gác đền số 1 ở Asian Cup 2019 hình ảnh
Thủ môn Kawin Thamsatchanan lỡ hẹn với Asian Cup 2019 vì không kịp bình phục chấn thương

Chia sẻ trên trang chủ của LĐBĐ Thái Lan, Kawin Thamsatchanan cho biết: "Vết thương mà tôi gặp phải khi thi đấu ở Bỉ đang dần hồi phục nhưng thế vẫn là chưa đủ. Vì vậy sau khi cân nhắc, tôi quyết định rút lui để dành suất cho những tuyển thủ khỏe mạnh khác. 

Tôi rất buồn vì điều này bởi bản thân luôn muốn cống hiến cho đội tuyển quốc gia, đặc biệt trong bối cảnh chúng tôi đã 12 năm không tham dự Asian Cup. Mong các đồng đội sẽ thi đấu thật tốt để đạt kết quả cao nhất".

Việc Kawin Thamsatchanan vắng mặt ở Asian Cup 2019 chắc chắn sẽ khiến HLV Rajevac không khỏi đau đầu bởi những gương mặt còn lại trong khung gỗ đều không thực sự đáng tin cậy. 

3 thủ môn của 'Voi Thái' lúc này là Siwarak Tedsungnoen (34 tuổi) lại còn già còn Saranon Anuin (24 tuổi) lại quá trẻ, trong khi thủ môn bắt chính ở AFF Cup 2018 vừa qua là Chatchai lại bị đánh giá yếu về tâm lý và có không ít tình huống xử lý thiếu an toàn khác.

Cuối tuần này tuyển Thái Lan sẽ bay sang UAE để chuẩn bị đấu giao hữu với Oman ngày 2/1. Sau trận đấu này, HLV Rajevac sẽ gút danh sách 23 tuyển thủ chính thức bước vào tranh tài ở đấu trường châu lục.

Tại Asian Cup 2019, ĐT Thái Lan nằm ở bảng A cùng với chủ nhà UAE, Ấn Độ và Bahrain. Mục tiêu của tuyển Thái Lan là vượt qua vòng bảng. Nếu không hoàn thành nhiệm vụ này thì khả năng HLV Rajevac bị 'bay ghế' là tương đối cao, nhất là khi ông vừa trải qua một kỳ AFF Cup đáng quên. 

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

ĐT Việt Nam có thể đụng ngay Thái Lan ở vòng 1/8 Asian Cup
Nếu cùng vượt qua vòng bảng, viễn cảnh hai ĐT Việt Nam vs Thái Lan đối đầu nhau ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 là điều có thể xảy ra.
Sao khủng Thái Lan lên kế hoạch giã từ ĐTQG sau Asian Cup 2019
Tiền đạo Theerasil Dangda được cho là đang lên kế hoạch giã từ ĐTQG Thái Lan ngay sau VCK Asian Cup 2019.
Người Thái quyết lấy lại thể diện ở Asian Cup 2019
Trước thềm Asian Cup 2019, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), ông Somyot Poompunmuang đã yêu cầu ĐT Thái Lan thi đấu thật tốt để lấy lại niềm tin của...
Ở bảng đấu dễ thở, Messi Thái tuyên bố tự tin trước thềm Asian Cup 2019
Trong một phát biểu mới đây, ngôi sao đang thi đấu tại Nhật Bản Chanathip Songkrasin khẳng định ĐT Thái Lan sẽ thi đấu thành công ở Asian Cup 2019.
HLV Lê Thụy Hải: Thái Lan vẫn ở đẳng cấp khác ĐT Việt Nam
Chia sẻ với báo giới, HLV Lê Thụy Hải nhận định rằng ĐT Việt Nam không được phép tự mãn khi người Thái lúc này đang ở một đẳng cấp khác.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X