Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí Iran cảnh báo đội nhà trước sức mạnh đội tuyển Việt Nam

Thứ Năm 27/12/2018 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Tarafdari đã đánh giá cao sức mạnh tuyển Việt Nam và yêu cầu đội nhà có sự cảnh giác cao độ.

Bóng đá Việt Nam đã có một năm 2018 gặt hái được nhiều thành công ở các giải đấu khu vực và châu lục. Điều này giúp ĐT Việt Nam có được cái nhìn nể phục của bạn bè quốc tế.

Mới đây, báo chí Iraq đã đánh giá cao doi tuyen Viet Nam. Họ thậm chí đã không ngần ngại cảnh báo Carlos Queiroz về nhà đương kim vô địch AFF Suzuki Cup 2018.

Báo chí Iran cảnh báo đội nhà trước sức mạnh đội tuyển Việt Nam hình ảnh
Báo chí Iran cảnh báo đội nhà trước sức mạnh đội tuyển Việt Nam

Tờ Tarafdari viết:  "Ảo tưởng về sức mạnh của đội tuyển Iran có thể là kết quả của những câu chuyện mà giới truyền thông hay các cựu cầu thủ vẽ ra. Thậm chí nhiều người trong số đó đã không thể vào đến Chung kết Asian Cup trong thời gian mà họ còn thi đấu.

Các cầu thủ phải nhận thức được thực lực của đội tuyển Iran ở thời điểm hiện tại. Mục tiêu trước mắt của Iran không phải là ảo tưởng về chức vô địch, mà phải cố gắng đánh bại Việt Nam, Yemen và Iraq ở vòng bảng".

Truyền thông Iran cho rằng mỗi khi đội nhà quá tự tin, họ thường thất bại ở đấu trường châu lục. Tarafdari thống kê từ năm 2000 trở lại đây, ĐT Iran đã 4 lần dừng chân ở Tứ kết Asian Cup và chỉ có 1 lần vào tới Bán kết là năm 2004, khi họ giành hạng ba.

Iran được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Asian Cup 2019. Họ sẽ có trận ra quân gặp Yemen vào ngày 7/1 trước khi chạm trán ĐT Việt Nam 12/1.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X