Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Iran bất ngờ đánh giá rất cao ĐT Việt Nam

Thứ Năm 27/12/2018 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV ĐT Iran Carlos Queiroz đã thừa nhận trình độ của bóng đá Việt Nam đã có những sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua.

HLV ĐT Iran đánh giá cao ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019

Lá thăm may rủi đưa ĐT Việt Nam chạm mặt đội bóng đứng đầu châu Á trên BXH FIFA, ĐT Iran ngay ở vòng bảng giải vô địch Asian Cup 2019.

Đây có thể nói là một đối thủ cực kỳ nguy hiểm nhờ sở hữu lối đá kỹ thuật, sự tốc độ cùng thể hình và thể lực ấn tượng. Ở World Cup 2018 vừa qua, Iran suýt gây ra cú sốc khi chỉ thua tối thiểu 0-1 trước Tây Ban Nha hay cầm hòa nhà ĐKVĐ châu Âu Bồ Đào Nha với tỷ số 2-2.

HLV ĐT Iran đánh giá cao ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019 hình ảnh
HLV ĐT Iran Carlos Queiroz đã thừa nhận trình độ của bóng đá Việt Nam

Mặc dù vậy trước thềm Asian Cup 2019, HLV Carlos Queiroz của Iran vẫn tỏ ra thận trọng khi nói về các đối thủ, trong đó có ĐT Việt Nam.

Đánh giá về sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo, vị thuyền trưởng ĐT Iran cho hay: “Chúng tôi dĩ nhiên có cơ hội lớn giành chức vô địch sau những bước tiến trong tám năm qua, nhưng một số nhận định đã đánh giá thấp các đội bóng khác trong châu lục.

Những đội bóng như Qatar, UAE, Việt Nam, Iraq và nhiều đội khác liệu có đứng yên một chỗ trong từng đó năm hay không? Rõ ràng là không rồi. Những nhận định chủ quan chỉ khiến chúng tôi lầm tưởng những trận đấu sắp tới dễ dàng. Điều đó có thể sẽ khiến cả đội không thể có được kết quả như mong muốn.”

Bên cạnh đó, ông Carlos Queiroz cũng sửa lại tham vọng của mình ở giải đấu lần này sau khi bị chỉ trích không có dũng khí để chinh phục ngôi vô địch.

“Tại giải đấu sắp tới, mọi đội bóng đều sẽ đặt quyết tâm cao nhưng chúng ta phải có niềm tin vào chính mình. Như những gì chúng tôi đã trao đổi với các cầu thủ, nếu xem giải đấu sắp tới là một một ngọn núi thì mục tiêu của cả đội phải là leo được tới đỉnh cao nhất”, chiến lược gia người BĐN phát biểu.

ĐT Iran sẽ bắt đầu chiến dịch Asian Cup 2019 với trận ra quân gặp Yemen vào tối 7/1. Họ sẽ được nghỉ nhiều hơn ĐT Việt Nam 1 ngày trước khi có màn đọ sức với thầy trò Park Hang Seo vào ngày 12/1. Trận đấu cuối vòng bảng của Iran nhiều khả năng sẽ là màn phân tranh ngôi nhất bảng với đối thủ láng giềng Iraq vào tối 16/1.

Iran công bố dàn sao World Cup đấu ĐT Việt Nam
ĐT Iran vừa công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ sẽ tham dự Asian Cup 2019 sắp tới.
Báo Hàn khen ngợi Văn Hậu là “Maldini của Đông Nam Á
Chứng kiến phong độ ấn tượng mà cầu thủ trẻ người Thái Bình đã thể hiện trong thời gian qua, báo Hàn Quốc đã dùng những mỹ từ để khen ngợi về hậu vệ này.
Báo chí Iran cảnh báo đội nhà trước sức mạnh đội tuyển Việt Nam
Tờ Tarafdari đã đánh giá cao sức mạnh tuyển Việt Nam và yêu cầu đội nhà có sự cảnh giác cao độ.
Đối thủ của Việt Nam nhận hung tin về lực lượng trước thềm Asian Cup 2019
Tham vọng chinh phục chức vô địch Asian Cup 2019 của ĐT Iran đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi tiền vệ Saeid Ezatolahi dính chấn thương không thể tham dự...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X