Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Iran công bố dàn sao World Cup đấu ĐT Việt Nam

Thứ Năm 27/12/2018 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Iran vừa công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ sẽ tham dự Asian Cup 2019 sắp tới.

Iran công bố dàn sao World Cup đấu ĐT Việt Nam

ĐT Iran vừa chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ thi đấu tại VCK Asian Cup 2019 sắp tới. Phần lớn đội hình này đều là những ngôi sao vừa thi đấu ở VCK World Cup 2018.

Nổi bật trong danh sách này là những gương mặt đang chơi bóng ở nước ngoài như Alireza Jahanbakhsh (Brighton & Hove Albion), Sardar Azmoun (Rubin Kazan), Saman Ghoddos (Amiens), Karim Ansarifard (Nottingham Forest), Amir Abedzadeh (Maritimo), Morteza Pouraliganji (KAS Eupen)…

Iran công bố dàn sao World Cup đấu ĐT Việt Nam hình ảnh
ĐT Iran công bố đội hình dự Asian Cup 2019

Alireza Jahanbakhsh cũng chính là ngôi sao nguy hiểm nhất bên phía Iran mà ĐT Việt Nam sẽ phải hết sức đề phòng. Tiền đạo đang chơi cho Brighton & Hove Albion ở giải Ngoại hạng Anh sở hữu chiều cao 1m80 cùng khả năng ghi bàn cực kỳ ấn tượng. Anh từng giành ngôi vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan mùa trước với 21 bàn thắng trong màu áo AZ Alkmaar, trước khi chuyển tới đảo quốc sương mù thi đấu.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới ngôi sao được mệnh danh là ‘Messi Iran’ Sardar Azmoun. Đây chính là cái tên nổi bật của ĐT Iran tại Asian Cup 2019. Tiền đạo 23 tuổi được người hâm mộ kỳ vọng sẽ là cây săn bàn cho tuyển quốc gia ở giải đấu sắp tới. Với chiều cao lên tới 1m86, Sardar Azmoun hứa hẹn sẽ là thách thức rất lớn với hàng phòng ngự Đội Tuyển Việt Nam khi hai đội gặp nhau vào ngày 12/1 tới. 

Tại Asian Cup lần này, người Iran không thể có được sự phục vụ của hai cầu thủ quan trọng vì chấn thương là tiền vệ phòng ngự Saeid Ezatolahi (Reading) và tiền vệ cánh Ali Gholizadeh (Charleroi). Nhưng với dàn sao còn lại, Iran vẫn được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Danh sách 23 cầu thủ Iran dự AFC Asian Cup 2019:

Thủ môn: Alireza Beiranvand (Persepolis), Amir Abedzadeh (Maritimo), Payam Niazmand (Sepahan)

Hậu vệ: Ramin Rezaeian (Al-Shahania SC), Milad Mohammadi (Akhmat Grozny), Vouria Ghafouri (Esteghlal), Mohammadhossein Kananizadegan (Machine Sazi), Majid Hosseini (Trabzonspor) Ehsan Haji Safi (Tractor Sazi), Pejman Montazeri (Esteghlal), Morteza Pouraliganji (KAS Eupen)

Tiền vệ: Omid Ebrahimi (Qatar’s Al Ahli), Ashkan Dejagah (Tractor Sazi), Rouzbeh Cheshmi (Esteghlal), Masoud Shojaei (Tractor Sazi), Ahmad Nourollahi (Persepolis), Vahid Amiri (Trabzonspor)

Tiền đạo: Mehdi Taremi (Al Gharafa), Sardar Azmoun (Rubin Kazan), Mehdi Torabi (Persepolis), Saman Ghoddos (Amiens) , Alireza Jahanbakhsh (Brighton), Karim Ansarifard (Nottingham Forest).

Đối thủ của ĐT Việt Nam liên tiếp nhận tin dữ về lực lượng trước thềm Asian Cup
Cơn bão chấn thương dường như đang càn quét dữ dội bóng đá Iran khiến họ mất đi những gương mặt quan trọng trước thềm Asian Cup 2019.
Báo chí Iran cảnh báo đội nhà trước sức mạnh đội tuyển Việt Nam
Tờ Tarafdari đã đánh giá cao sức mạnh tuyển Việt Nam và yêu cầu đội nhà có sự cảnh giác cao độ.
HLV ĐT Iran bị chỉ trích vì chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn ở Asian Cup 2019
HLV Carlos Queiroz mới đây đã bị chỉ trích vì mục tiêu khiêm tốn mà ông đặt ra cho Asian Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X