Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Văn Quyết giải thích nguyên nhân ĐT Việt Nam không đá hết sức trước Lào

Thứ Năm 08/11/2018 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với phóng viên sau trận đấu, tiền đạo đội trưởng Văn Quyết đã giải thích việc ĐT Việt Nam đã thi đấu không thực sự nỗ lực trong hiệp 2 trận đấu với Lào.

Văn Quyết lý giải chuyện ĐT Việt Nam không đá hết sức trước Lào

Ở trận ra quân AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã có được chiến thắng khá dễ dàng dù phải thi đấu trên sân Lào. 

Hai bàn thắng của Công Phượng và Anh Đức trong hiệp 1 và sau đó là bàn thắng của Quang Hải trong hiệp 2 giúp đoàn quân có HLV Park Hang Seo giành thắng lợi chung cuộc 3-0.

Văn Quyết lý giải chuyện ĐT Việt Nam không đá hết sức trước Lào hình ảnh
Văn Quyết cho rằng ĐT Việt Nam cần đá giấu bài trước Malaysia

Sau trận đấu này, tiền đạo Văn Quyết đã chia sẻ về việc toàn đội đã thi đấu không thực sự ‘sung’ trong hiệp đấu thứ 2.

Anh nói: "Sau khi anh Anh Đức nhân đôi cách biệt cho tuyển Việt Nam cuối hiệp 1, chúng tôi xác định sẽ không cần bung hết sức ở hiệp 2. Lào quá yếu so với các đối thủ còn lại trong bảng nên nếu dốc toàn lực đá hay, thắng đẹp cũng chẳng có ý nghĩa gì". 

"Hãy nhìn cách Malaysia đá với Campuchia, rõ ràng cũng đang giấu bài. Mục tiêu của họ là thắng chúng ta và Myanmar, vì thế nếu chủ quan dồn toàn lực đá với Lào, có khi lại gặp khó trước Malaysia",

Trận đấu thứ hai của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 sẽ là cuộc đọ sức với đối thủ Malaysia trên sân Mỹ Đình vào ngày 16/11 tới. Đây là trận đấu rất quan trọng mà thầy trò Park Hang Seo cần giành chiến thắng để chắc suất đầu bảng.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

HLV Park Hang Seo chỉ ra những vấn đề của ĐT Việt Nam sau trận thắng Lào
Giành chiến thắng 3-0 khá dễ dàng trước Lào nhưng HLV Park Hang Seo vẫn không hài lòng khi ĐT Việt Nam vẫn bộc lộ những vấn đề.
Công Phượng thận trọng sau thắng lợi ở trận mở màn AFF Cup
Tiền đạo Công Phượng tỏ ra thận trọng khi trả lời họp báo sau trận dù ĐT Việt Nam vừa giành thắng lợi dễ dàng ở ngày ra quân AFF Cup 2018.
HLV Lào thừa nhận thua tâm phục khẩu phục ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng ĐT Lào, ông Sundramoorthy đã thừa nhận ĐT Việt Nam quá mạnh nên không có lý do gì để chê trách các học trò của mình.
Những điều rút ra sau trận thắng nhẹ nhàng của ĐT Việt Nam trước Lào
Sở hữu lực lượng có sức mạnh vượt trội, thầy trò Park Hang Seo đã không khó để có được kết quả Lào 0-3 Việt Nam. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận đấu này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X