Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo chỉ ra những vấn đề của ĐT Việt Nam sau trận thắng Lào

Thứ Năm 08/11/2018 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng 3-0 khá dễ dàng trước Lào nhưng HLV Park Hang Seo vẫn không hài lòng khi ĐT Việt Nam vẫn bộc lộ những vấn đề.

HLV Park Hang Seo chỉ ra những vấn đề của ĐT Việt Nam

Chia sẻ sau trận Lào 0-3 Việt Nam, HLV Park Hang Seo nói: “Điều tốt ở trận đấu này là đã giành trọn 3 điểm. Trong từng thời điểm các cầu thủ đã có một chút mất tập trung, đó là điều tôi đã nói ở câu trả lời trước. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là đội ĐT Việt Nam đã giành trọn 3 điểm và tôi rất hài lòng”.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo đánh giá ĐT Việt Nam vẫn bộc lộ những vấn đề cần khắc phục

Mặc dù vậy, ông thầy Hàn Quốc vẫn chưa thể vui khi các học trò vẫn cho thấy những vấn đề lo ngại: “Đây là trận đấu đầu tiên, tôi vui đã giành 3 điểm. Mặc dù vậy tuyến giữa vẫn còn một số vấn đề. Tất nhiên, đây là trận ra quân, việc giành chiến thắng khiến tôi hài lòng. Trong trận đấu, đặc biệt là cuối giờ cầu thủ đã hơi mất tập trung nên tôi nhắc nhở họ chứ không có vấn đề gì”.

Nói về việc xếp Trọng Hoàng đá chính và quyết định rút Văn Hậu ra nghỉ sớm, thầy Park cho biết: “Tôi xếp trọng Hoàng đá cánh phải và cậu ấy đã thi đấu rất tốt. Khi Văn Hậu bị thẻ vàng tôi đã rút cậu ấy ra để đề phòng không thể chơi trận sau. Những cầu thủ vào sân ở hiệp 2 đều chơi tốt”.

Cuối cùng, HLV Park Hang Seo nói rằng mục tiêu 3 điểm là quan trọng nhất trong trận ra quân tại AFF Cup 2018: “Điều tốt ở trận đấu này là đã giành trọn 3 điểm. Trong từng thời điểm các cầu thủ đã có một chút mất tập trung, đó là điều tôi đã nói ở câu trả lời trước. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là đội đội tuyển Việt Nam đã giành trọn 3 điểm”.

Ở lượt đấu tiếp theo diễn ra ngày 12/11, ĐT Lào có sang Malaysia để thi đấu trận thứ hai, còn ĐT Việt Nam được nghỉ. Đây cũng là cơ hội tốt với thầy trò Park Hang Seo khi đối thủ Malaysia chỉ có gần 4 ngày chuẩn bị cho trận đấu với họ tại Mỹ Đình ngày 16/11.


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

HLV Lào thừa nhận thua tâm phục khẩu phục ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng ĐT Lào, ông Sundramoorthy đã thừa nhận ĐT Việt Nam quá mạnh nên không có lý do gì để chê trách các học trò của mình.
Người hùng AFF Cup 2008 ấn tượng với bàn thắng của Công Phượng
Chia sẻ sau trận đấu của ĐT Việt Nam, người hùng AFF Cup 2008, cựu thủ môn Dương Hồng Sơn đã tỏ ra ấn tượng với bàn thắng của tiền đạo Công Phượng.
Những điều rút ra sau trận thắng nhẹ nhàng của ĐT Việt Nam trước Lào
Sở hữu lực lượng có sức mạnh vượt trội, thầy trò Park Hang Seo đã không khó để có được kết quả Lào 0-3 Việt Nam. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận đấu này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X