Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lào thừa nhận thua "tâm phục khẩu phục" ĐT Việt Nam

Thứ Năm 08/11/2018 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng ĐT Lào, ông Sundramoorthy đã thừa nhận ĐT Việt Nam quá mạnh nên không có lý do gì để chê trách các học trò của mình.

 

Trong trận đấu ra quân tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đội bóng chủ nhà Lào nhờ các tình huống ghi bàn của Công Phượng, Anh Đức và Quang Hải.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, ông Sundramoorthy, HLV trưởng ĐT Lào thừa nhận ĐT Việt Nam quá mạnh so với các cầu thủ Lào.

HLV ĐT Lào thừa nhận thua tâm phục khẩu phục ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV ĐT Lào Sundramoorthy không trách học trò sau thất bại trước Việt Nam

Nhà cầm quân người Singapore phát biểu: “Chúng tôi thua trận đơn giản vì Việt Nam là đội bóng mạnh. Họ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch.  Tôi không trách các cầu thủ vì họ đã thi đấu hết mình ở trận này.

Khi tỉ số là 1-0 tôi nghĩ có thể tốt hơn chúng tôi có thể quân bình tỉ số, nhưng bàn thua ở phút bù giờ đã khiến chúng tôi gặp khó khăn.

Việt Nam là đội bóng mạnh có nhiều cầu thủ chất lượng. Do đó, chúng tôi chỉ thể hiện được 50% khả năng của mình ở trận đấu này".

Trả lời câu hỏi về việc không sử dụng 'Messi Lào' Vongchiengkham, HLV Sundramoorthy tâm sự: "Như tôi đã nói ở trên, Việt Nam là đội bóng mạnh nên dù tung Soukaphone Vongchiengkham vào sân thì mọi chuyện vẫn vậy”.

Dù thua trận đấu này song ông Sundramoorthy vẫn tỏ ra lạc quan khi đánh giá bóng đá Lào đang có nhiều cầu thủ trẻ triển vọng và đủ khả năng tạo nên những thành công trong tương lai.

Ở lượt đấu tiếp theo diễn ra ngày 12/11, ĐT Lào có sang Malaysia để thi đấu trận thứ hai, còn ĐT Việt Nam được nghỉ. Đây cũng là cơ hội tốt với thầy trò Park Hang Seo khi đối thủ Malaysia chỉ có gần 4 ngày chuẩn bị cho trận đấu gặp họ tại Mỹ Đình ngày 16/11.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Những điều rút ra sau trận thắng nhẹ nhàng của ĐT Việt Nam trước Lào
Sở hữu lực lượng có sức mạnh vượt trội, thầy trò Park Hang Seo đã không khó để có được kết quả Lào 0-3 Việt Nam. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận đấu này.
Người hùng AFF Cup 2008 ấn tượng với bàn thắng của Công Phượng
Chia sẻ sau trận đấu của ĐT Việt Nam, người hùng AFF Cup 2008, cựu thủ môn Dương Hồng Sơn đã tỏ ra ấn tượng với bàn thắng của tiền đạo Công Phượng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X