Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng AFF Cup 2008 ấn tượng với bàn thắng của Công Phượng

Thứ Năm 08/11/2018 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu của ĐT Việt Nam, người hùng AFF Cup 2008, cựu thủ môn Dương Hồng Sơn đã tỏ ra ấn tượng với bàn thắng của tiền đạo Công Phượng.

Công Phượng được khen sau bàn mở tỷ số

Công Phượng là người mở tỷ số trong thắng lợi 3-0 của Việt Nam trước Lào. Từ pha xử lý bóng của Anh Đức, bóng tới vị trí của Công Phượng và tiền đạo HAGL đã có pha ra chân rất nhanh để mở tỷ số trận đấu.

Cựu thủ môn Dương Hồng Sơn ấn tượng với bàn thắng của Công Phượng hình ảnh
Cựu thủ môn Dương Hồng Sơn ấn tượng với bàn thắng của Công Phượng

Nhận xét về pha làm bàn này, cựu thủ môn Dương Hồng Sơn cho rằng đội tuyển Việt Nam gặp may mắn. "Thực chất, Công Phượng ở tình huống đó chỉ vung chân theo đà chứ không có những tính toán về góc sút, hướng sút. Trước mặt còn rất nhiều cầu thủ phòng ngự của đội Lào nữa.

Nhưng Phượng là vậy, cậu ấy không có những bàn thắng mang tính sắc sảo như Quang Hải hay Văn Quyết hoặc Công Vinh ngày trước, nhưng lại là người ghi những bàn thắng không tưởng".

Dù khen ngợi Công Phượng nhưng cựu thủ môn Hồng Sơn vẫn chỉ ra vấn đề của ĐT Việt Nam. Đó là sắp xếp Quang Hải đá lùi quá sâu.

Người hùng AFF Cup 2008 cho biết: "Quang Hải không thể phát huy hết điểm mạnh khi chơi ở trị trí tiền vệ trung tâm. Sở trường của cậu ấy là ở khu vực cấm địa. Thậm chí, tính đột biến của Hải theo tôi còn cao hơn cả Công Phượng".

Như vậy là ĐT Việt Nam đã có trận mở màn thành công khi đánh bại Lào với tỷ số 3-0. Ngày mai (9/11) đội sẽ về nước để chuẩn bị cho trận gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình ngày 16/11 tới.

Highlight: Lào 0-3 Việt Nam (AFF Cup 2018)


 

Những điều rút ra sau trận thắng nhẹ nhàng của ĐT Việt Nam trước Lào
Sở hữu lực lượng có sức mạnh vượt trội, thầy trò Park Hang Seo đã không khó để có được kết quả Lào 0-3 Việt Nam. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận đấu này.
Lào 0-3 Việt Nam (KT): Thầy trò HLV Park Hang Seo ra quân mỹ mãn ở AFF Cup 2018
Tôn trọng đội bạn và không cần đua to búa lớn trước trận đấu, nhưng rốt cục tuyển Việt Nam vẫn thể hiện đẳng cấp cùng trình độ vượt trội để dễ dàng đánh bại...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X