Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng thận trọng sau thắng lợi ở trận mở màn AFF Cup

Thứ Năm 08/11/2018 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Công Phượng tỏ ra thận trọng khi trả lời họp báo sau trận dù ĐT Việt Nam vừa giành thắng lợi dễ dàng ở ngày ra quân AFF Cup 2018.

Công Phượng thận trọng sau thắng lợi ở trận mở màn AFF Cup

Trong chuyến làm khách tới Lào để đá trận mở màn AFF Cup 2018, tiền đạo Công Phượng đã ‘mở tài khoản’ bàn thắng cho ĐT Việt Nam ở giải đấu năm nay với một pha dứt điểm nhanh quyết đoán khiến thủ môn đội bạn không có cơ hội cản phá.

Công Phượng thận trọng sau thắng lợi ở trận mở màn AFF Cup hình ảnh
Công Phượng khiêm tốn sau chiến thắng đầu tiên của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018

Sau bàn thắng của chân sút xứ Nghệ, lần lượt Anh Đức và Quang Hải ghi thêm hai bàn nữa để ấn định thắng lợi 3-0 cho ĐT Việt Nam ở ngày ra quân.

Dù đội nhà có được 3 điểm khá dễ dàng nhưng tiền đạo Công Phượng vẫn tỏ ra thận trọng trước những cuộc đối đầu sắp tới.

Anh nói với báo giới: "Trận đấu tiên chưa thể nói được điều gì. Chiến thắng này sẽ là động lực cho cả đội ở những trận đấu còn lại. Mục tiêu của tôi là cố gắng hết sức để góp một phần nhỏ cho thành công của toàn đội".

Giống như Công Phượng, người đồng đội tại HAGL - tiền vệ Xuân Trường cho biết trận đấu với Lào là cuộc đối đầu quan trọng để đội tuyển Việt Nam bắt nhịp với AFF Cup năm nay.

Trận đấu thứ hai của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 sẽ là cuộc đọ sức với đối thủ Malaysia trên sân Mỹ Đình vào ngày 16/11 tới. Đây là trận đấu rất quan trọng mà thầy trò Park Hang Seo cần giành chiến thắng để chắc suất đầu bảng.


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

HLV Park Hang Seo chỉ ra những vấn đề của ĐT Việt Nam sau trận thắng Lào
Giành chiến thắng 3-0 khá dễ dàng trước Lào nhưng HLV Park Hang Seo vẫn không hài lòng khi ĐT Việt Nam vẫn bộc lộ những vấn đề.
HLV Lào thừa nhận thua tâm phục khẩu phục ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng ĐT Lào, ông Sundramoorthy đã thừa nhận ĐT Việt Nam quá mạnh nên không có lý do gì để chê trách các học trò của mình.
Những điều rút ra sau trận thắng nhẹ nhàng của ĐT Việt Nam trước Lào
Sở hữu lực lượng có sức mạnh vượt trội, thầy trò Park Hang Seo đã không khó để có được kết quả Lào 0-3 Việt Nam. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận đấu này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X