Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sân Hàng Đẫy có sự thay đổi lớn trước trận tiếp Campuchia

Thứ Bảy 24/11/2018 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối nay, trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia sẽ bắt đầu vào lúc 19h30, và lực lượng an ninh đã lắp thêm máy dò kim loại tại SVĐ Hàng Đẫy.


Máy dò kim loại được trang bị

Đã 20 năm kể từ lần cuối cùng ĐT Việt Nam thi đấu trên sân Hàng Đẫy trong giải quốc tế, trong giải Tiger Cup 1998. Năm đó, Việt Nam hạ gục Thái Lan 3-0 tại bán kết, trước khi thất bại 0-1 trước Singapore ở tại SVĐ này. Còn tính trong lần sử dụng gần nhất ở giải đấu khu vực, năm 2014 Hàng Đẫy chứng kiến Indonesia đánh bại Lào với tỷ số 5-1.
Đến hôm nay, SVĐ nằm trên phố Trịnh Hoài Đức này sẽ một lần nữa chứng kiến tuyển Việt Nam ra sân, trong trận tiếp đón ĐT Campuchia. Bởi vậy, lực lượng an ninh đã tiến hành nâng cấp các phương án nhằm hạn chế bạo lực từ phía khán giả. 2 chiếc máy dò kim loại đã được lắp đặt trong ngày hôm nay, đặt ở 2 đầu phố, cũng là 2 cổng vào lớn nhất của sân.

Sân Hàng Đẫy có sự thay đổi lớn trước trận tiếp Campuchia hình ảnh 3

SVĐ Hàng Đẫy trang bị máy dò kim loại trước trận gặp Campuchia


Đây là biện pháp hạn chế tối đa vấn đề CĐV đem vật dụng nguy hiểm vào sân, nhằm đảm bảo trận đấu được diễn ra một cách suôn sẻ. Theo đó, đây cũng là trận đấu cuối cùng của tuyển Việt Nam tại SVĐ này, trước khi Hàng Đẫy được xây mới và trở thành một khu liên hiệp với tổng vốn đầu tư 6000 tỷ đồng.
Với cục diện bảng A hiện tại, thầy trò Park Hang Seo chỉ cần 1 điểm là thẳng tiến vào vòng bán kết. Nhưng để giành ngôi nhất bảng, chúng ta cần một chiến thắng với tỷ số cách biệt, vượt qua hiệu số bàn thắng bại của ĐT Myanmar.

Sân Hàng Đẫy có sự thay đổi lớn trước trận tiếp Campuchia hình ảnh 3

2 chiếc máy được trang bị ở 2 cổng vào khán đài A

Sân Hàng Đẫy có sự thay đổi lớn trước trận tiếp Campuchia hình ảnh 3

Lực lượng an ninh đang làm việc rất tích cực trước trận

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X