Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Thái Lan đi vào lịch sử AFF Cup sau trận đại thắng Đông Timor

Thứ Bảy 10/11/2018 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút ĐT Thái Lan vừa lập kỷ lục tại AFF Cup 2018 sau khi giúp đội nhà có thắng lợi cách biệt 7-0 trước đối thủ Đông Timor.

Tiền đạo Thái Lan đi vào lịch sử AFF Cup sau trận đại thắng Đông Timor

Ở ngày ra quân AFF Cup 2018, ĐT Thái Lan với đẳng cấp vượt trội đã dễ dàng “đè bẹp” Timor Leste với tỷ số 7-0.

Tấn công ngay từ đầu, người Thái sớm có được bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 3 của trận đấu, nhờ pha thoát xuống đầy tốc độ của Kraisorn.


Kraisorn trở thành cầu thủ đầu tiên ghi cả 6 bàn thắng trong cả 6 cú sút đầu tiên của mình

Những phút sau đó vẫn là mình cầu thủ này tỏa sáng giúp nhà ĐKVĐ có được 6 bàn thắng trước khi Supachai dùng đầu xử lý bóng vượt qua thủ môn bên phía Timor Leste, và sau đó dứt điểm vào lưới trống ghi bàn ấn định tỷ số 7-0 cho ĐT Thái Lan.

Với 6 bàn thắng vừa ghi Kraisorn đã đi vào lịch sử AFF Cup, khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi cả 6 bàn thắng trong cả 6 cú sút đầu tiên trong trận đấu của mình, và diễn ra liên tiếp.

Tuy nhiên, nếu tính tổng số bàn thắng ghi trong 1 trận đấu thì Kraisorn còn thua một cầu thủ từng ghi nhiều hơn 1 bàn. Đó là tiền đạo kỳ cựu Noh Alam Shah, người Singapore từng ghi đến 7 bàn trong trận Singapore thắng Lào 11-0 ở vòng bảng tại kỳ AFF Cup 2007.

Đây cũng là kỳ AFF Cup mà tuyển Singapore đăng quang sau đó, còn Noh Alam Shah đoạt giải vua phá lưới với tổng cộng 10 bàn và là cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Với màn trở lại ấn tượng này Kraisorn đang có khởi đầu đầy hứa hẹn cùng tuyển Thái Lan và đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới một cách tuyệt đối. Đây cũng là một điều đáng khích lệ với cầu thủ này sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương dai dẳng.

Ở trận còn lại của bảng B tuyển Indonesia được đánh giá cao hơn nhưng bất ngờ thua Singapore 0-1 với bàn thắng duy nhất trận đấu do tiền đạo Hariss Harun ghi phút 37.

Highlight: Timor Leste 0-7 Thái Lan

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Xác định mức độ chấn thương của hai cầu thủ ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo vừa đón nhận tin tức về chấn thương của hai học trò. Theo đó, bộ đôi Văn Quyết và Bùi Tiến Dũng không dính chấn thương nghiêm trọng và đủ khả...
Nhà vô địch AFF Cup 2008 chê các học trò HLV Park Hang Seo đá thiếu nhiệt
Chứng kiến trận đấu ra quân của ĐT Việt Nam tại Lào tối 8/11, nhà vô địch AFF Cup năm 2008, tiền vệ Phạm Thành Lương đã có những trận xét về đoàn quân áo đỏ.
Báo chí Hàn Quốc nói gì về thắng lợi của thầy trò Park Hang Seo ở AFF Cup 2018?
Giới truyền thông Hàn Quốc đều dành những lời khen ngợi cho thầy trò Park Hang Seo sau chiến thắng đầu tay ở AFF Cup 2018.
Tuyển thủ Indonesia ngại đối đầu ĐT Việt Nam hơn Thái Lan ở AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ mới đây trên tờ Bola Sport, ngôi sao Andik Vermansyah của ĐT Indonesia đã thừa nhận ngại đối đầu với ĐT Việt Nam hơn Thái Lan tại AFF Cup...
Đông Timor 0-7 Thái Lan (KT): Adisak Kraisorn ghi 6 bàn, nhà ĐKVĐ phô diễn sức manh
Trước đối thủ quá yếu và lại còn được chơi trên sân nhà (Timor Leste đã chọn Thái Lan làm sân nhà trận này do sân đấu của họ không đủ điều kiện tổ chức), nhà...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X