Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Newcastle sáng cửa chiêu mộ Á quân Euro ngay trong tháng 1

Thứ Hai 03/01/2022 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran Trippier rất có thể sẽ là tân binh đầu tiên của Newcastle ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Kieran Trippier chuẩn bị "hồi hương" gia nhập Newcastle

Newcastle sau khi về tay những ông chủ Ả Rập giàu có đã liên hệ với không ít cầu thủ chất lượng. Đội bóng vùng Đông Bắc dự kiến chiêu mộ tới bốn cầu thủ trong tháng 1 này, một trong số đó là Kieran Trippier.

Newcastle đã gửi đề nghị trực tiếp tới Atletico Madrid và sau nhiều lần thương lượng, hậu vệ người Anh gần như sẽ trở lại quê nhà tái ngộ thầy cũ Eddie Howe. HLV hiện tại của Newcastle từng có thời gian làm việc cùng Trippier tại Burnley và với đẳng cấp của mình, tuyển thủ Anh sẽ đóng góp lớn vào quá trình tiến bộ của "Chích chòe".

Kể từ khi cập bến Atletico hè 2019, hậu vệ sinh năm 1990 đã có 67 lần ra sân cho đội chủ sân Wanda Metropolitano và trở thành cái tên quan trọng trong sơ đồ của HLV Diego Simeone.

Trippier bi treo gio
Trippier thi đấu ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid

Cựu cầu thủ Tottenham có năm 2021 thành công khi lên ngôi vô địch La Liga, có tên trong đội hình tiêu biểu của giải và cùng ĐT Anh lọt vào chung kết Euro 2020.

Atletico Madrid muốn giữ chân cầu thủ 32 tuổi nhưng không thể thuyết phục Tripper tiếp tục gắn bó với nửa đỏ trắng thành Madrid. HLV Simeone thừa nhận ông không thể thuyết phục hậu vệ này ở lại Atletico.

"Như tôi đã nói, bản thân cầu thủ mới là người quyết định mọi vấn đề liên quan đến cá nhân cầu thủ ấy. Chúng tôi (Atletico Madrid) muốn giữ chân Trippier, nhưng tôi phải thừa nhận là một khi cầu thủ đã muốn rời CLB thì không ai có thể ngăn cản quyết định ấy", Simeone chia sẻ.

Nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha cho rằng Trippier đã nói lời tạm biệt tới đồng đội và người hâm mộ sau chiến thắng 2-0 trước Rayo Vallecano cuối tuần vừa rồi và đã sẵn sàng trở về quê nhà đầu quân cho Newcastle.

trippier
Atletico không thể thuyết phục Trippier ở lại

Hiện Newcastle đang xếp thứ 19 tại Premier League với đúng 1 điểm nhiều hơn đội cuối bảng Norwich City. Hàng thủ của đội chủ sân St James Park đang là hàng thủ tệ nhất tại EPL khi đã phải nhận tới 42 bàn thua sau 19 trận (bằng con số của Norwich). Trippier sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ lỏng lẻo của "Chích chòe" trong thời gian tới.

Nếu cập bến Newcastle, Trippier sẽ cạnh tranh vị trí hậu vệ phải với Javier Manquillo, cũng là một cựu cầu thủ Atletico và đã có 12 lần ra sân kể từ đầu mùa cho Newcastle.

Về phía Atletico Madrid, thất bại trong việc giữ chân Trippier đồng nghĩa với việc HLV Simeone sẽ không còn một hậu vệ phải đúng nghĩa nào trong đội hình trong phần còn lại của mùa giải.

 
Không nhịn được cười với thông điệp fan Newcastle gửi đến RonaldoKhông nhịn được cười với thông điệp fan Newcastle gửi đến Ronaldo
Một người hâm mộ Newcastle đã giơ một biểu ngữ có nội dung thúc giục Cristiano Ronaldo gia nhập đội bóng vùng Đông bắc nước Anh vào năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X