Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk bị chỉ trích vì phòng ngự hời hợt trước Chelsea

Thứ Hai 03/01/2022 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Van Dijk đã bị chỉ trích vì phòng ngự một cách lười biếng ở tình huống mà Pulisic ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Chelsea.

Van Dijk bị chỉ trích vì phòng ngự hời hợt trước Chelsea

Christian Pulisic đã có một tình huống gỡ hòa 2-2 đơn giản cho Chelsea trước Liverpool. Pulisic có khoảng trống cực lớn để dứt điểm ở pha bóng này. Và huyền thoại Souness tỏ ra khó hiểu khi Van Dijk không nỗ lực lao tới ngăn chặn cú sút của cầu thủ Chelsea.

Van Dijk

Van Dijk bị chỉ trích vì phòng ngự hời hợt trước Chelsea


“Tại sao Van Dijk không chạy xiên sang để chắn đường Pulisic? Cậu ấy chỉ chạy thẳng về khung thành của mình. Thậm chí Van Dijk còn không bứt tốc ở tình huống này”.

Cựu cầu thủ Jimmy Floyd Hasselbaink còn thẳng thừng cho rằng Van Dijk đã lười biếng trong pha bóng này. Trong khi đó, Jamie Carragher cho rằng hàng thủ Liverpool đã bị đánh bại chỉ vì cố giữ bẫy việt vị.

“Các trung vệ của Liverpool bị ám ảnh. Họ luôn cố gắng giữ một đường thẳng với nhau. Họ không bao giờ bọc lót cho nhau. Có một sự ám ảnh với việc giăng bẫy việt vị ở đây.

Chúng ta có thể nhận thấy điều này ngay sau trận đấu. Khoảng không giữa 2 trung vệ là quá lớn. Van Dijk đã không cố gắng bọc lót cho đồng đội ở tình huống này vì chơi thiếu quyết liệt. Cậu ấy cố gắng giữ bẫy việt vị và đó là lý do vì sao cậu ấy ở xa đến thế”.


Với kết quả này, cả Chelsea và Liverpool đều bị tụt lại trong cuộc đua vô địch. Hiện tại, Chelsea đã bị Man City bỏ cách 10 điểm. Trong khi đó, Liverpool kém 11 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận. Con đường đến ngôi vương của Man City càng rộng mở hơn khi Liverpool mất Mane và Salah vì CAN vào tháng 1 này.

Những điểm nhấn đáng chú ý nhất trong trận Chelsea 2-2 LiverpoolNhững điểm nhấn đáng chú ý nhất trong trận Chelsea 2-2 Liverpool
Trận cầu tâm điểm vòng 21 Premier League 2021/22 giữa Chelsea vs Liverpool diễn ra đầy hấp dẫn và kết thúc với tỉ số hòa 2-2. Hãy cũng nhìn lại những điểm nhấn...
HLV Tuchel đòi thẻ đỏ cho Liverpool ngay ở phút đầu tiênHLV Tuchel đòi thẻ đỏ cho Liverpool ngay ở phút đầu tiên
HLV Thomas Tuchel cho rằng Sadio Mane xứng đáng nhận thẻ đỏ sau pha vung cùi chỏ vào mặt Cesar Azpilicueta ngay ở phút đầu tiên trận Chelsea vs Liverpool.
Xác định 3 trụ cột nhiễm Covid của LiverpoolXác định 3 trụ cột nhiễm Covid của Liverpool
Trước trận đại chiến Chelsea vs Liverpool, đội khách công bố 3 ngôi sao dương tính và mới đây, những cái tên này đã lộ diện.
Chelsea và Liverpool níu chân nhau trong trận cầu đỉnh caoChelsea và Liverpool níu chân nhau trong trận cầu đỉnh cao
Không nằm ngoài sự chờ đợi, hai ứng viên vô địch sáng giá nhất tại Premier League 2021/22 đã cống hiến một trận đấu có chất lượng chuyên môn tuyệt đỉnh, hấp...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X