Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Carragher chỉ ra lý do Liverpool không thể lật đổ Man City mùa này

Thứ Hai 03/01/2022 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng khả năng kết liễu trận đấu kém cỏi là yếu tố khiến Liverpool không thể giành danh hiệu Premier League mùa này.

Carragher chỉ ra lý do Liverpool không thể lật đổ Man City mùa này

Liverpool tưởng như sẽ có được 3 điểm trọn vẹn trước Chelsea ở Stamford Bridge khi dẫn trước với tỉ số 2-0. Tuy nhiên, Chelsea đã gỡ hòa 2-2 ngay trong hiệp 1. Không có đội nào tìm được chiến thắng chung cuộc và kết quả là họ cầm chân nhau trong cuộc đua vô địch với Man City.

Sau trận đấu, cựu cầu thủ Jamie Carragher cho rằng Liverpool không thể kiểm soát trận đấu và giữ lợi thế dẫn trước là điểm yếu của họ mùa này.

Salah

Carragher chỉ ra lý do Liverpool không thể lật đổ Man City mùa này


“Tôi nghĩ Liverpool sẽ hài lòng với 1 điểm. Tôi nghĩ bạn có thể thấy điều đó với những thay đổi mà Liverpool tạo ra khi đưa Mane rời sân và Curtis Jones vào.

Nhưng đó là lý do Liverpool sẽ không vô địch Premier League mùa này. Liverpool đã vươn lên dẫn trước 17 lần ở mùa giải này, và Man City cũng vậy. Nhưng Man City đã thắng trong tất cả các trận đấu đó.

Liverpool thì thắng 12 trận. Vậy nên điều Liverpool còn thiếu so với mùa giải vô địch của họ thực ra là khả năng kiểm soát trận đấu. Những gì chúng ta nhìn thấy hôm nay và ở Tottenham, nó giống như những gì đã xảy ra trong những năm đầu tiên nắm quyền của Klopp.

Liverpool đã có 5 trận đấu vươn lên dẫn trước mùa này mà không thể giành chiến thắng. Đó là sự khác biệt giữa Liverpool và Man City vào lúc này”.


Liverpool kém Man City 6 điểm khi bước vào trận đấu với Leicester tuần trước. Tuy nhiên, thất bại trước Leicester và trận hòa Chelsea vừa qua khiến khoảng cách giữa 2 đội bây giờ đã được nới rộng lên thành 11 điểm.

Những điểm nhấn đáng chú ý nhất trong trận Chelsea 2-2 LiverpoolNhững điểm nhấn đáng chú ý nhất trong trận Chelsea 2-2 Liverpool
Trận cầu tâm điểm vòng 21 Premier League 2021/22 giữa Chelsea vs Liverpool diễn ra đầy hấp dẫn và kết thúc với tỉ số hòa 2-2. Hãy cũng nhìn lại những điểm nhấn...
HLV Tuchel đòi thẻ đỏ cho Liverpool ngay ở phút đầu tiênHLV Tuchel đòi thẻ đỏ cho Liverpool ngay ở phút đầu tiên
HLV Thomas Tuchel cho rằng Sadio Mane xứng đáng nhận thẻ đỏ sau pha vung cùi chỏ vào mặt Cesar Azpilicueta ngay ở phút đầu tiên trận Chelsea vs Liverpool.
Xác định 3 trụ cột nhiễm Covid của LiverpoolXác định 3 trụ cột nhiễm Covid của Liverpool
Trước trận đại chiến Chelsea vs Liverpool, đội khách công bố 3 ngôi sao dương tính và mới đây, những cái tên này đã lộ diện.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X