Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý HLV Liverpool phản ứng sau trận hòa Chelsea

Thứ Hai 03/01/2022 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do HLV Jurgen Klopp nhiễm Covid, Liverpool đã được dẫn dắt bởi trợ lý Pep Lijnders trong trận đấu với Chelsea mới đây.

Pep Lijnders chia sẻ sau trận hòa Chelsea

Dẫn trước 2 bàn nhưng chung cuộc chỉ kiếm được 1 điểm, trợ lý Pep Lijnders không lấy làm thất vọng. Ông chia sẻ trên BBC: “Những trận đấu của chúng tôi không bao giờ là nhàm chán phải không? Chúng tôi rất tự hào về các cầu thủ vì họ đã đem tới một trận đấu đúng nghĩa.

Những gì tôi muốn chứng kiến là toàn đội kiểm soát bóng nhiều hơn. Nhưng tới đây với những khó khăn về lực lượng, tôi có thể nói rằng 1 điểm là một kết quả tốt. Chúng tôi sẽ nhận điều này và hướng đến trận đấu tiếp theo.

Pep Lijnders chia sẻ sau trận hòa Chelsea
Trợ lý Pep Lijnders chia sẻ sau trận hòa Chelsea

Hòa là kết quả chính xác. Chúng tôi cần cải thiện về chiến thuật sau hiệp 1, toàn đội đã có những tình huống ghi bàn và có thể giành chiến thắng. Nhưng trong những trận đấu cởi mở như thế này, điều gì cũng có thể xảy ra.”

Chia sẻ về tình hình Klopp, trợ lý Lijnders cho biết: “Ông ấy sẽ không góp mặt trong trận đấu tiếp theo vì quy định cách ly. Jurgen xuất hiện các triệu chứng nhẹ nhưng ông ấy rất lạc quan. Ông ấy là thủ lĩnh và HLV của chúng tôi. Hy vọng Jurgen sẽ sớm bình phục.”

Về Sadio Mane và Mohamed Salah: “Tôi đã nói chuyện với họ trong phòng thay đồ và đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới họ. CAN là một giải đấu tuyệt vời và họ sẽ phải chiến đấu với nhau để giành danh hiệu.”

Mane và Mendy rạng rỡ trên máy bay sau đại chiến Chelsea vs LiverpoolMane và Mendy rạng rỡ trên máy bay sau đại chiến Chelsea vs Liverpool
Ngay sau trận đấu Chelsea vs Liverpool ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, bộ đôi Edouard Mendy và Sadio Mane đã cùng lên máy bay để tham dự Cúp các quốc gia châu Phi.
HLV Tuchel đòi thẻ đỏ cho Liverpool ngay ở phút đầu tiênHLV Tuchel đòi thẻ đỏ cho Liverpool ngay ở phút đầu tiên
HLV Thomas Tuchel cho rằng Sadio Mane xứng đáng nhận thẻ đỏ sau pha vung cùi chỏ vào mặt Cesar Azpilicueta ngay ở phút đầu tiên trận Chelsea vs Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X