Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Không nhịn được cười với thông điệp fan Newcastle gửi đến Ronaldo

Thứ Ba 28/12/2021 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một người hâm mộ Newcastle đã giơ một biểu ngữ có nội dung thúc giục Cristiano Ronaldo gia nhập đội bóng vùng Đông bắc nước Anh vào năm 2022.

NHM Newcastle mơ mộng với Ronaldo


Ở trận đấu gần nhất, Newcastle đã chơi cực tốt trước MU. Đội chủ nhà vượt lên dân trước ngay từ phút thứ 7, sau đó tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Họ đã phải trả giá khi để Edinson Cavani ghi bàn trong hiệp thi đấu thứ 2, qua đó ấn định tỷ số hòa 1-1.

Với 1 điểm có được, Newcastle tiếp tục nằm trong Top 3 đội xếp cuối bảng. Họ cần phải chi tiêu mạnh mẽ vào tháng 1 năm 2022 nếu muốn tăng khả năng trụ hạng. “Chích chòe” đã được tiếp quản bởi các ông chủ người Ả Rập giàu có sau thương vụ 300 triệu bảng vào Hè năm nay.
 
CĐV Newcastle hy vọng CLB sẽ có chữ ký của Ronaldo ở Hè 2022

CĐV Newcastle hy vọng CLB sẽ có chữ ký của Ronaldo trong năm 2022


NHM Newcastle thậm chí mơ mộng đến Cristiano Ronaldo, cầu thủ đang khoác áo MU. Trong trận đấu trên sân St James 'Park, một người hâm mộ Newcastle đã giơ một biểu ngữ có nội dung thúc giục CR7 gia nhập đội bóng vùng Đông bắc nước Anh vào năm 2022.

Cụ thể NHM này đã giơ một biểu ngữ có hình ảnh Ronaldo mặc áo Newcastle cùng dòng chữ: Năm2022, Newcastle là câu lạc bộ dành cho bạn. "

Đây chắc chắn là mong muốn khó trở thành sự thật, bởi cầu thủ người Bồ luôn mong muốn chơi bóng ở Champions League, anh cũng muốn khoác áo những CĐV có khả năng giành những danh hiệu lớn. Newcastle đang vất vả để trụ hạng, và dù có trả lương cực khủng họ cũng rất khó có chữ ký của tiền đạo 36 tuổi.

Mùa giải năm nay, Ronaldo vẫn chơi khá tốt trong màu áo MU. Anh đã có 12 bàn thắng sau 17 lần ra sân. CR7 dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man đỏ.
Thái độ Ronaldo không xứng đáng với màu áo MUThái độ Ronaldo không xứng đáng với màu áo MU
Cựu danh thủ Gary Neville chỉ trích gay gắt Cristiano Ronaldo với hành động tiến thẳng vào phòng thay đồ sau trận gặp Newcastle.
Ronaldo thoát thẻ đỏ sau pha hạ đo ván cầu thủ NewcastleRonaldo thoát thẻ đỏ sau pha hạ đo ván cầu thủ Newcastle
Cristiano Ronaldo đã có một tình huống nổi nóng đá thẳng vào chân của Ryan Fraser và may mắn chỉ phải nhận thẻ vàng.
Đội hình tốt nhất năm 2021: Có Ronaldo, không MessiĐội hình tốt nhất năm 2021: Có Ronaldo, không Messi
Trang GiveMeSport đã tổ chức cuộc bình chọn đội hình xuất sắc nhất năm 2021, và NHM đánh giá Cristiano Ronaldo cao hơn Lionel Messi.
Bruno Fernandes và Nemanja Matic chọc tức Cristiano RonaldoBruno Fernandes và Nemanja Matic chọc tức Cristiano Ronaldo
Trên trang cá nhân, Nemanja Matic đã đăng tải hình ảnh ăn mừng sau khi đội của anh đánh bại đội của Cristiano Ronaldo trong buổi tập của MU.
Buffon cho rằng Juventus mất tinh thần tập thể vì RonaldoBuffon cho rằng Juventus mất tinh thần tập thể vì Ronaldo
Gianluigi Buffon cho rằng Juventus không còn thi đấu như một đội bóng kể từ khi chiêu mộ Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X