Thứ Sáu, 03/05/2024 Mới nhất
Zalo

Cầu thủ đánh cùi trỏ Quang Hải nhận giải thưởng từ AFF sau trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Năm 23/12/2021 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theerathon Bunmathan nhận giải thưởng cầu thủ năng nổ nhất trận từ BTC AFF Cup sau trận đấu với ĐT Việt Nam.

Theerathon Bunmathan nhận giải cầu thủ năng nổ nhất trận

ĐT Thái Lan giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 nhờ hai pha lập công của Chanathip Songkrasin. Đội bóng của HLV Mano Polking sẽ có lợi thế lớn trước trận đấu lượt về vào ngày 26/12.

Trận đấu liên tục bị gián đoạn bởi những pha phạm lỗi của cầu thủ hai bên. Phút 18, trong một tình huống tranh chấp, hậu vệ Theerathon Bunmathan của ĐT Thái Lan đã đánh cùi trỏ vào mặt Quang Hải. Mặc dù trọng tài biên đứng rất gần tình huống đó nhưng vẫn không có tiếng còi cất lên.

Kết thúc trận đấu, hậu vệ mang áo số 3 của ĐT Thái Lan nhận danh hiệu “Cầu thủ năng nổ nhất trận” từ BTC AFF Cup. Theerathon đóng góp rất nhiều trong cả khâu phòng ngự lẫn tấn công của “Voi chiến”.

theerathon
Theerathon Bunmathan nhận giải thưởng từ AFF

Theerathon không chỉ đơn thuần bám biên, hậu vệ này thường xuyên bó vào giữa để hỗ trợ đồng đội trong việc kiểm soát bóng và tổ chức tấn công. Những đường chuyền ở cự li trung bình và những đường tạt bóng của Theerathon luôn tiềm ẩn nhiều mối nguy với khung thành của Nguyên Mạnh.

Trước vòng bán kết AFF Cup 2020, hậu vệ sinh năm 1991 gây bất ngờ khi rời J.League 1 để trở lại đội bóng cũ Buriram United. Sau 3 năm thi đấu rất thành công ở Nhật Bản, Theerathon quyết định hồi hương và hậu vệ này nhận mức lương lên tới 1,2 triệu Baht/tháng.

Trở lại với trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan, những quyết định của trọng tài được nhắc đến rất nhiều sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Tình huống Quang Hải bị đánh cùi trỏ chỉ là một trong số nhiều tình huống xử lý gây tranh cãi của trọng tài chính Saoud Ali Al-Adba.

Quang Hai ăn củi trỏ
Theerathon Bunmathan phạm lỗi với Quang Hải

HLV Park không giấu được sự bức xúc về công tác trọng tài sau trận: “Vấn đề trọng tài thì tôi không muốn nhắc đến nữa. 

Mặc dù thua 2-0 nhưng các cầu thủ đã cố gắng hết sức, còn vấn đề trọng tài thì anh ta là người rõ nhất. Tôi hy vọng nếu có cơ hội thì anh ta cũng nên xem lại trận đấu của mình”.

Trước mắt thầy trò HLV Park là trận lượt về, trận đấu mà ĐT Việt Nam sẽ ra sân với tâm thế không còn gì để mất. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X