Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

VIDEO: Nhìn lại những tình huống trọng tài xử ép ĐT Việt Nam ở trận gặp Thái Lan

Zalo
Trong suốt trận đấu Việt Nam vs Thái Lan, trọng tài chính đã có không ít những quyết định gây bất lợi cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trong hiệp 1, trọng tài bỏ qua ít nhất 2 tình huống cầu thủ bên phía ĐT Thái Lan xứng đáng nhận thẻ đỏ: pha đánh củi trỏ của Theerathon với Quang Hải và tình huống thủ môn Chatchai kéo ngã Văn Toàn sau khi bị vượt qua.

Tới hiệp 2, những điều bất lợi tiếp tục đến với ĐT Việt Nam. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo phải chịu penalty sau pha tranh chấp không rõ ràng giữa Duy Mạnh và Supachai.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Trong những phút bù giờ, trọng tài bỏ qua tình huống Quang Hải bị kéo ngã và tình huống cầu thủ phòng ngự Thái Lan để bóng chạm tay, đều diễn ra trong khu vực vòng cấm địa Bầy Voi Chiến.

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Vấn đề trọng tài thì tôi không muốn nhắc đến nữa. Mặc dù thua 0-2 nhưng các cầu thủ đã cố gắng hết sức, còn vấn đề trọng tài thì anh ta là người rõ nhất. Tôi hy vọng nếu có cơ hội thì anh ta cũng nên xem lại trận đấu của mình."

Điểm nhấn Việt Nam 0-2 Thái Lan: Dấu ấn của trọng tàiĐiểm nhấn Việt Nam 0-2 Thái Lan: Dấu ấn của trọng tài
Như vậy là mạch trận bất bại của ĐT Việt Nam đã bị chấm dứt sau trận thua tối ngày 23/12. Và dưới đây là những điều rút ra sau trận Việt Nam 0-2 Thái Lan
ĐT Việt Nam nhận tổn thất lớn sau trận thua Thái LanĐT Việt Nam nhận tổn thất lớn sau trận thua Thái Lan
Không chỉ phải nhận thất bại trước người Thái, ĐT Việt Nam còn phải đối mặt với nguy cơ mất người sau khi Duy Mạnh phải rời sân bằng cáng.
VIDEO: Nguyên Mạnh cản phá thành công quả penalty của Thái LanVIDEO: Nguyên Mạnh cản phá thành công quả penalty của Thái Lan
Phút 81, thủ môn Trần Nguyên Mạnh cứu cho mành lưới ĐT Việt Nam rung lên lần thứ ba với pha cản phá thành công quả penalty của Chanathip.
Trọng tài bắt chính trận Việt Nam đấu Thái Lan là ai?Trọng tài bắt chính trận Việt Nam đấu Thái Lan là ai?
Trọng tài FIFA, ông Saoud Ali Al-Adba là người điều khiển màn chạm trán giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan trên sân vận động quốc gia Singapore.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X