Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: Hy vọng trọng tài có thể tự xem lại trận đấu này

Thứ Năm 23/12/2021 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận bán kết lượt đi, ĐT Việt Nam đã nhận thất bại 2-0 trước Thái Lan, và dưới đây là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo sau trận.

HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận thua Thái Lan

Nhận 2 bàn thua từ những pha ghi bàn của Chanathip, ĐT Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn trước trận lượt về. Đây là trận đấu mà bên cạnh những tình huống không may đưa bóng trúng khung gỗ, thầy trò Park Hang Seo còn nhận bất lợi từ những quyết định gây tranh cãi của trọng tài.

Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Vấn đề trọng tài thì tôi không muốn nhắc đến nữa. Mặc dù thua 2-0 nhưng các cầu thủ đã cố gắng hết sức, còn vấn đề trọng tài thì anh ta là người rõ nhất. Tôi hy vọng nếu có cơ hội thì anh ta cũng nên xem lại trận đấu của mình.

Áp lực về tâm lý thì cả 2 đội đều có. Chúng ta với Thái Lan luôn là kỳ phùng địch thủ, chỉ có điều đáng tiếc bàn thua đầu tiên đến sớm và dễ quá, còn lại tôi nghĩ các cầu thủ cố gắng hết sức rồi.

Văn Thanh và Hồng Duy đã làm tốt, còn sai lầm là điều bình thường trong bóng đá. Cả 2 cầu thủ đã làm tốt công việc của mình.

HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận thua Thái Lan hình ảnh
HLV Park Hang Seo trong trận Việt Nam vs Thái Lan 0-2

Theo tôi biết thì giới truyền thông cũng nói về vấn đề sử dụng nhân sự. Chúng ta cũng biết Thái Lan chơi đội hình 2 trong trận thắng Singapore, họ cũng được tich lũy thể lực. Dù vậy trong hiệp 2 trận đấu này, Việt Nam mới là đội có thể lực tốt hơn.

Ý đồ của tôi là đưa Công Phượng và Văn Toàn vào, để họ tập trung đánh 2 cánh. Đó là nơi chúng tôi nghĩ Thái Lan để lộ khoảng trống nhưng chưa thực hiện được. Thua 2 bàn ở hiệp 1 là bất lợi, sau đó khi chuyển sang sơ đồ 3-5-2 thì ĐT Việt Nam đã chơi đúng ý đồ của mình.

Trợ lý của tôi nói với toàn đội vẫn còn trận lượt về, khoảng cách 2 bàn vẫn có thể lật ngược bất cứ lúc nào. Ngày mai khi toàn đội ổn định, tôi sẽ trao đổi và sắp xếp với các cầu thủ. Chúng tôi sẵn sàng đưa tỷ số cặp đấu về thế cân bằng. Hôm nay thì toàn đội cũng mệt rồi nên tôi sẽ nói với họ sau. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt cho trận lượt về.

Cuối cùng, HLV Park Hang Seo cũng có những đề xuất về AFF Cup: "Tôi nên có kiến nghị về trọng tài, xu thế các giải đều áp dụng VAR, chúng ta cũng nên đưa công nghệ để giải quyết những tình huống gây tranh cãi. Tôi rất khó trả lời mỗi khi phóng viên hỏi về trọng tài. Tôi nghĩ nếu giải này chưa được, thì những giải tới nên áp dụng VAR để đưa ra những quyết định chính xác."

Tổng hợp Việt Nam 0-2 Thái Lan

video

Trọng tài bắt chính trận Việt Nam đấu Thái Lan là ai?Trọng tài bắt chính trận Việt Nam đấu Thái Lan là ai?
Trọng tài FIFA, ông Saoud Ali Al-Adba là người điều khiển màn chạm trán giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan trên sân vận động quốc gia Singapore.
Hồng Duy trượt chân tai hại, ĐT Việt Nam để Thái Lan chọc thủng lướiHồng Duy trượt chân tai hại, ĐT Việt Nam để Thái Lan chọc thủng lưới
Phút 14, ĐT Việt Nam để Chanathip chọc thủng lưới sau một tình huống phản công chớp nhoáng từ các cầu thủ Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X