Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Duy bị ví với huyền thoại Gerrard sau cú trượt chân tai hại

Thứ Năm 23/12/2021 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha trượt chân của hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã khiến ĐT Việt Nam nhận bàn thua đầu tiên tại AFF Cup 2020. Sau trận đấu, cầu thủ này đã nhận về không ít chỉ trích từ người hâm mộ đội nhà.

Hồng Duy bị chỉ trích sau trận thua của Việt Nam trước Thái Lan

ĐT Việt Nam có màn đối đầu với Thái Lan thuộc khuôn khổ bán kết lượt đi AFF Cup 2020. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo nhập cuộc đầy hứng khởi và nhanh chóng có được những cơ hội ngay đầu trận đấu. Tuy nhiên, sai lầm đáng tiếc của Hồng Duy đã đẩy đội nhà vào thế khó.

Tình huống diễn ra ở phút 13 của trận đấu, ĐT Thái Lan có đường phản công nguy hiểm. Số 12 Thanawat chọc khe lên cho Chanathip phía trên. Hồng Duy nhanh chóng xuất hiện và đáng lý đã có thể cắt được đường bóng nguy hiểm. Tuy nhiên, anh lại trượt chân và để Chanathip thoát xuống. Thủ thành Nguyên Mạnh dù đã chủ động lao lên gây áp lực nhưng “Messi Thái Lan” vẫn kịp dứt điểm đưa bóng về lưới trống.

Hồng Duy

Tình huống Hồng Duy trượt chân, vô tình giúp Chanathip có bàn thắng mở tỷ số

Đây là pha thủng lưới đầu tiên của ĐT Việt Nam tại AFF năm nay. Cú ngã trượt chân tai hại của Hồng Duy nhanh chóng trở thành chủ đề trên mạng xã hội. Các CĐV ngay lập tức liên tưởng đến cựu thủ quân của Liverpool.

Hồng Duy
Hồng Duy bị ví với cựu thủ quân của Liverpool
Hồng Duy
Nhiều người hâm mộ ví hậu vệ của ĐT Việt Nam với cựu thủ quân Gerrard 

Trong trận đấu với Chelsea năm 2014, Steven Gerrard trượt chân tạo điều kiện để Demba Ba cướp được bóng băng xuống dễ dàng hạ gục Mignolet trong tình huống đối mặt, mở tỉ số trận đấu cho The Blues. Chính trận thua này đã khiến Liverpool mất đi chức vô địch vào tay Manchester City cuối mùa giải.

Sau bàn thua kể trên, các tuyển thủ Việt Nam dính đòn tâm lý và sa vào tranh cãi với đối thủ. Các hậu vệ cũng mất đi sự bình tĩnh và tập trung cần thiết. Đến phút 22, ĐT Việt Nam nhận thêm một bàn thua nữa cũng từ một pha phản công.

Nhưng điều đáng nói nhất vẫn là những quyết định khó hiểu của trọng tài. Sau trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam sẽ có 3 ngày để chuẩn bị cho trận lượt về. Hy vọng bảo vệ chức vô địch của thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn còn.

ĐT Việt Nam mất trụ cột trước trận đấu Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2020ĐT Việt Nam mất trụ cột trước trận đấu Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2020
Trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ vắng mặt trong trận bán kết lượt đi đối đầu với ĐT Thái Lan do dính chấn thương trong buổi tập hôm 22/12.
Quá đen và bị xử ép, Việt Nam thua tức tưởi Thái LanQuá đen và bị xử ép, Việt Nam thua tức tưởi Thái Lan
Tại trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020, Việt Nam đã thua 0-2 mà nguyên nhân một phần do những ức chế về mặt tâm lý do các quyết định gây tranh cãi của trọng tài...
Video tổng hợp Việt Nam 0-2 Thái Lan (AFF Cup 2020): Chờ đợi bán kết lượt vềVideo tổng hợp Việt Nam 0-2 Thái Lan (AFF Cup 2020): Chờ đợi bán kết lượt về
Video Việt Nam vs Thái Lan bán kết lượt đi giải vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF Suzuki Cup 2020, clip bàn thắng kết quả Việt Nam vs Thái Lan tối hôm nay 23/12

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X