Thứ Năm, 18/04/2024 Mới nhất
Zalo

Vắng Toni, Gattuso, Italia có thể mất nốt Pirlo

Thứ Hai 10/09/2007 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi phải chia tay với Luca Toni và Gennaro Gattuso, ĐTQG Italia nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của Andrea Pirlo trong trận đấu then chốt với Ukraina vào thứ Tư này.

Sau một pha va chạm khá mạnh với cầu thủ đội Pháp, tiền vệ Andrea Pirlo đã phải cần tới sự giúp đỡ của nhân viên y tế. Và sau trận đấu, những chẩn đoán sơ bộ cho thấy cầu thủ đang thi đấu cho AC Milan đã bị căng cơ và anh đã buộc phải nghỉ buổi tập cùng các đồng đội vào sáng nay.
 
 

Pirlo chấn thương vì bị các cầu thủ Pháp chăm sóc quá kỹ

Theo kế hoạch, các bác sỹ tại ĐT sẽ tiến hành các bài kiểm tra vào tối nay để khẳng định chắc chắn liệu Pirlo có phải sớm rời đội hay không. Tuy nhiên theo một số nguồn tin, trường hợp khả quan nhất, Andreas Pirlo cũng chỉ có thể vào sân thi đấu từ băng ghế dự bị trong trận đấu tại Kiev tới đây.

 

Đây là những tin tức khiến HLV Roberto Donadoni phải rầu lòng sau khi một loạt trụ cột đã phải rời đội với những lý do khác nhau. Trung vệ Marco Materazzi không kịp bình phục chấn thương để tham gia ĐT áo thiên thanh lần này, Toni dù đã rất cố gắng hồi phục nhưng kiểm tra cho thấy cơ đùi của anh vẫn chưa khỏi hẳn và buộc phải trở về CLB trong tối qua.

Gần đây nhất, với chiếc thẻ vàng trong trận gặp Pháp, “máy quét” đã lãnh đủ 2 thẻ và buộc phải vắng mặt trong trận tiếp theo. Và để cữu vãn tình hình, HLV Donadoni mới cho triệu tập khẩn cấp tiền đạo Vincenzo Iaquinta.

 

Phát biểu với báo chí, nhà cầm quân Italia vẫn tỏ ra hết sức điềm tĩnh: “Dù vắng mặt một số trụ cột quan trọng nhưng Italia vẫn còn 23 tuyển thủ khác sẵn sàng chiến đấu. Trước mỗi trận đấu, tôi đều khẳng định phải thắng. Và chúng tôi đến Ukraina cũng không ngoài mục đích đó”.

 

Dù chỉ giành một điểm trên sân nhà nhưng HLV Roberto Donadoni cho rằng không hề cảm thấy thất vọng.

 

“Chúng tôi đã thi đấu sòng phẳng với Pháp và có phần ép sân trong 20 phút đầu tiên. Sau đó, việc kiểm soát tốt khu trung tuyến đã giúp cho Italia có nhiều cơ hội ăn bàn. Đáng tiếc Italia đã không thể kiểm soát cho tới phút cuối cùng”, ông đánh giá.

 

Với kết quả hòa 0-0 giữa Italia và Pháp cùng trận thắng 3-1 của Scotland trước Litva, tình thế tại bảng B vòng loại Euro 2008 tỏ ra khó dự đoán khi Pháp vẫn tạm thời dẫn đầu với 19 điểm. Tiếp theo là Scotland (18 điểm), Italia (17 điểm). Đối thủ của đội quân Azzuri vào thứ tư tới là Ukraina, đội đang tạm đứng thứ 4 trên BXH.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X