Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Thời của Arsenal đã đến?

Thứ Tư 31/10/2007 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Arsenal đang bay cao bằng một phong độ tuyệt vời của lứa cầu thủ trẻ trung. Người hâm mộ The Gunners chính vì thế mà đang mơ mộng về một lần lên ngôi nữa sau 2 năm thất bát. Nhưng liệu ước mơ ấy có trở thành hiện thực?!

Sau khi Henry ra đi, rất nhiều người đã nghĩ đến một mùa giải, thậm chí là cả một tương lai trước mắt, sẽ không suôn sẻ, thậm chí là tăm tối đối với đội bóng thành London. Vậy mà gạt bỏ hết những hoài nghi, các học trò của HLV Arsene Wenger đã chứng tỏ bản lĩnh của các "pháo thủ",

bằng một đội hình 8X.

Fabregas biểu tượng cho sự tiến bộ của Arsenal

Hồi đầu mùa giải, với việc bán đi Henry và không chịu mua thêm một siêu sao mới nào, người ta thậm chí đã gạt bỏ Arsenal ra khỏi danh sách các ứng cử viên cho ngôi vô địch. Thế nhưng giáo sư người Pháp vẫn giữ vững niềm tin vào những người học trò của mình. Chính vì vậy hồi đầu mùa bóng mặc dù có tình hình tài chính khả quan nhưng “giáo sư” không bị cuốn vào những cuộc shopping “rình rang” như mọi đối thủ khác mà ông trông chờ các “mầm non” của mình “khôn lớn”. Và họ đã trưởng thành thật. Sự ra đi của Henry hóa ra lại là một điều hay khi Cesc Fabregas chơi ngày càng chững chạc và đã thay thế hình ảnh “Đứa con của thần gió” để trở thành một biểu tượng mới của sân Emirates anh đã

 đã trở thành một thủ lĩnh thực thụ. Ngoài những đường chuyền như đặt, những pha phối hợp “ăn ý đến từng bước chạy” với các đồng đội.
 
Robin van Persie và Adebayor cũng bước ra khỏi cái bóng quá lớn của Henry để tự tin khẳng định tài năng của mình. Và thậm chí khi van Persie không có mặt, người ta cũng chẳng quá lo lắng khi mà Theo Walcott là sự thay thế không thể tốt hơn.

Hình ảnh ăn mừng này liệu có lặp lại vào cuối mùa giải?

Sau lần vô địch gần đây nhất vào mùa giải năm 2003-2004, các CĐV Arsenal đang mơ mộng về một lần nữa lên ngôi vương ở xứ sở sương mù. Các cầu thủ tài năng, đang thống trị trên bảng xếp hạng và thi đấu với một tinh thần chiến đấu không mệt mỏi của những “người trẻ”. Tất nhiên, cuộc đua vẫn còn rất dài, chưa thể nói trước được điều gì sẽ đến, đặc biệt là trong bóng đá khi mà ở Anh vẫn còn đó một MU cũng đang rất hưng phấn cùng một Chelsea sau cú sốc hồi đầu mùa vì mất Mourinho đang trên đường trở lại.

Liệu sức trẻ cùng lòng quyết tâm của “The Gunners” có thể giúp họ thêm một lần nữa giành được chức vô địch Premier League. Hay đây chỉ là những khoảnh khắc thăng hoa nhất thời của họ trước khi kinh nghiệm của những MU, Chelsea hay Liverpool lên tiếng. Hãy chia sẻ với những suy nghĩ của bạn với Bongda24h? Xin vui lòng viết bằng tiếng Việt có dấu để BBT có thể tiếp cận và đăng tải bài viết của các bạn một cách hiệu quả nhất.

Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X