Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Carling Cup: Cắn răng mà đá

Thứ Tư 31/10/2007 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tất cả các đại gia ở Premiership đều ra quân ở đấu trường Carling Cup đêm nay ngoại trừ MU đã tự chôn sống mình trước đó. Với Bolton và Tottenham, đây có lẽ là con đường duy nhất để họ đến với UEFA Cup mùa giải năm sau.

Arsenal sẽ giữ sức cho trận gặp Man Utd

Liverpool, Chelsea và Arsenal chỉ gặp phải các đối thủ dưới cơ của mình và cơ hội đi tiếp là rất cao. Pháo thủ thành London phải lên đường đến Sheffield, đội bóng mới rớt hạng Premiership mùa giải năm ngoái để thi đấu. Trong khi đó, Liverpool được chơi trên sân nhà và đối thủ của họ là Cardiff. Còn Chelsea, họ cũng gặp đối thủ nhẹ ký là Leicester City.
 

KẾT QUẢ TRỰC TIẾP CARLING CUP

Soạn GO KQ ANHC gửi tới 8379


Gần như chắc chắn chiến thắng sẽ đến với 3 đại gia này dù họ chỉ tung ra đội hình dự bị. Các ngôi sao lâu nay quen mài đũng quần trên băng ghế dự bị sẽ có cơ hội được ra sân để thể hiện mình. Đối với riêng Arsenal, chắc chắc họ sẽ đá giữ mình tới mức tối thiểu để đảm bảo chiến thắng trước khi trở về sân Emirates chuẩn bị cho cuộc đại chiến với kình địch MU ở Premiership.

Các đội bóng đang chơi ở Premiership khác cũng chiếm ưu thế nhiều hơn trong các cuộc đối đầu đêm nay. Everton chỉ phải tiếp đối thủ Luton và dù phải chơi trên sân khách nhưng nhiều khả năng chiếc vé vào vòng trong sẽ thuộc về thầy trò David Moyes.

Bolton của Anelka còn mỗi Carling Cup để mơ về Uefa Cup

Có hai cặp đấu các đội bóng đá ở giải ngoại hạng Anh phải gặp nhau và được trông đợi lớn là cuộc đọ sức giữa Portsmouth - Blackburn và Bolton-Man City. Portsmouth và Blackburn đang có phong độ cực tốt trong thời gian gần đây và chắc chắn đây sẽ là một trận đấu cực kỳ hấp dẫn. Trong khi đó, cả Man City và Bolton phải cố gắng làm tất cả những gì có thể để lấy lại hình ảnh của mình sau những cú shock vừa qua.

Tottenham của tân huấn luyện viên Ramos chỉ gặp phải đối thủ yếu Blackpool trên sân nhà nhưng đó vẫn là một trận đấu khó khăn cho họ. Cũng như Bolton, Ramos phải biết rằng con đường vô địch Carling Cup chính là lối thoát duy nhất giúp họ tìm đường đến với UEFA CUP mùa giải năm sau. Đây là trận đấu ra mắt của HLV Juande Ramos sau khi ông từ biệt Sevilla tuần trước.

Ramos có trận đấu ra mắt với Tottenham

Trận đấu sớm nhất của Carling Cup loạt trận này là cuộc đọ sức giữa Coventry (đội đã hạ gục MU ở vòng trước) và West Ham đã kết thúc. Kết quả 90 phút với tỷ số 2-1 nghiêng về “Búa tạ“ đã giúp họ đi tiếp vào vòng trong.

Các đội bóng phải 'cắn răng mà đá' khi mà Premiership, giải đấu quan trọng nhất của họ ở Anh Quốc đang bước vào giai đoạn khốc liệt. Nếu không biết điều chỉnh nhân sự tốt, rất có thể các đội bóng sẽ mất cả chì lẫn chài trong mùa giải này.

Các trận đấu đêm nay như sau

Chelsea - Leicester
Luton  - Everton
Portsmouth - Blackburn
Sheffield - Arsenal
Bolton - Manchester
Liverpool - Cardiff
Tottenham - Blackpool

  • Kiến lửa

border

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X