Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

TBN triệu tập cầu thủ cho trận gặp Anh: Nhân tố mới Pique và Busquets

Thứ Bảy 07/02/2009 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trước trận giao hữu với ĐT Anh vào tuần sau, HLV Vicente del Bosque đã triệu tập Gerard Piqué và Sergio Busquets, hai cầu thủ trẻ của Barcelona đang chơi rất lên chân tại La Liga.

 

Có thể coi việc Gerard Piqué và Sergio Busquets được gọi vào đội hình 22 cầu thủ chuẩn bị cho trận giao hữu quan trọng sắp tới là một bất ngờ của HLV Vicente del Bosque. Dù chỉ nằm trong khuôn khổ các trận giao hữu quốc tế, nhưng việc tiếp sư tử Anh trên sân Sanchez Pizjuan, Sevilla, quan trọng chẳng kém một cuộc tỉ thí ở đấu trường chính thức.

Gerard Pique

Trong danh sách triệu tập, HLV Del Bosque tiếp tục trao cơ hội cho Fernando Llorente, tiền đạo đang ghi bàn thường xuyên trong màu áo Bilbao. Tuy nhiên, chính sự xuất hiện của hai cầu thủ trẻ từ Barcelona mới là tâm điểm chú ý của dư luận. Họ sẽ cùng với Carles Puyol, Xavi và Andrés Iniesta phủ bóng Blaugrana lên chiếc áo La Furia Roja.

Đây là lần đầu tiên Busquets đứng trước cơ hội khoác áo ĐTQG. Cách đây không lâu, tiền vệ giữa của Barca còn có trận đấu ra mắt ĐT U21 hồi tháng 10, nên có thể coi việc anh được HLV Del Bosque gọi lên tuyển là phần thưởng cho những màn trình diễn ấn tượng gần đây.

Sau Barcelona, CLB Valencia là đội bóng đóng góp số tuyển thủ nhiều thứ hai, với Raúl Albiol, Carlos Marchena, David Silva và David Villa. Bất ngờ là David Albelda và Joaquín đều không được triệu tập, mặc dù cả hai đều đang tìm lại cảm giác bóng đỉnh cao ở Los Che. Tương tự là trường hợp của Liverpool, với 4 ngôi sao Alvaro Arbeloa, Xabi Alonso, Albert Riera và Fernando Torres.

Như thường lệ, Iker Casillas, với thành tích để thủng lưới 1 bàn duy nhất sau 6 trận gần đây cho Real Madrid, vẫn sẽ là thủ thành số 1 trước khung gỗ, bắt dự bị cho anh là Pepe Reina. Victor Valdes, mặc dù đang nắm giữ danh hiệu Zamora cho thủ môn để lọt lưới ít nhất La Liga (15 bàn), nhưng không được triệu tập.

 

Real Madrid chỉ có thêm Sergio Ramos được triệu tập, trong khi hy vọng trở lại của Guti và Raul gần như đã tan biến vì cả hai đều không nằm trong kế hoạch lâu dài của Del Bosque. Ngược lại, tiền đạo đang phiêu bạt ở Thổ Nhĩ Kì là Dani Guiza đã lấy lại vị trí của mình sau khi bị “bỏ rơi” ở lần tập trung trước, chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2010.

Danh sách 22 cầu thủ được triệu tập của ĐT Tây Ban Nha:

 

Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid), José Manuel Reina (Liverpool)

Hậu vệ: Raúl Albiol (Valencia), Álvaro Arbeloa (Liverpool), Joan Capdevila (Villarreal), Juanito (Real Betis), Carlos Marchena (Valencia), Gerard Piqué (Barcelona), Carles Puyol (Barcelona), Sergio Ramos (Real Madrid)


Tiền vệ:, Xabi Alonso (Liverpool), Sergi Busquets (Barcelona), Santiago Cazorla (Villarreal), Xavi Hernández (Barcelona), Andrés Iniesta (Barcelona), Albert Riera (Liverpool), David Silva (Valencia), Marcos Senna (Villarreal)

Tiền đạo: Daniel Güiza (Fenerbache), Fernando Llorente (Athletic Bilbao), Fernando Torres (Liverpool), David Villa (Valencia)

 

  • T.V

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X