Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 7/2)

Thứ Bảy 07/02/2009 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong bản tin sáng nay. Chúc quý vị những ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ và may mắn!

Beckham sẽ có quyết định trong nay mai

Beckham, AC Milan và LA Galaxy đã có buổi thảo luận trực tiếp với nhau, và nhiều khả năng tương lai của tiền vệ người Anh sẽ được quyết định trong một hoặc hai ngày nữa. Hiện nay, vấn đề thuộc về đội bóng nước Mỹ, nếu không đồng ý với giá tiền mà AC Milan đưa ra, họ sẽ có nguy cơ mất trắng Beckham vào tháng 11 tới.


Tương lai của Beckham sẽ được quyết định
trong một hoặc hai ngày nữa

"Sunderland vẫn nhớ Roy Keane"

Đó là phát biểu của chủ tịch Niall Quinn. Ông cho biết, mặc dù Roy Keane không còn làm việc ở Sunderland do những màn trình diễn nghèo nàn của đội bóng hồi đầu mùa giải năm nay, nhưng tất cả mọi người ở đây vẫn dành cho HLV này một sự kính trọng rất lớn. Việc đưa Sunderland đến với chức vô địch giải hạng nhất Anh năm 2007, sau đó là giúp đội bóng này trụ hạng thành công hồi năm 2008 đã khiến Roy Keane trở thành người hùng ở sân The Light. Niall Quinn đảm bảo rằng, mọi người sẽ chỉ nghe thấy những điều tốt đẹp về Roy Keane khi hỏi bất cứ một người nào ở Sunderland.

Robbie Keane sẽ được huy chương nếu Liverpool vô địch

Mặc dù đã trở về thi đấu cho đội bóng chủ sân White Hart Lane, sau những màn trình diễn không đạt yêu cầu ở Liverpool, nhưng Robbie Keane vẫn sẽ nhận được huy chương vô địch giải ngoại hạng, nếu như đội chủ sân Anfield đoạt vương miện năm nay. Cầu thủ này đã thi đấu tổng cộng 16 trận ở giải ngoại hạng Anh trong màu áo Liverpool, và theo luật của FA, anh cũng sẽ được trao danh hiệu vô địch nếu đội bóng này làm được điều đó.

Ancelotti chê Inter Milan

Theo chiến lược gia người Ý, những gì Inter Milan có được ở thời điểm hiện tại chỉ là do may mắn. Không giống như ông và các học trò đều nỗ lực hết mình để đạt được thành quả. Hiện nay, khoảng cách giữa hai đội bóng đối địch cùng thành phố đang là 6 điểm với ưu thế thuộc về Inter Milan. Tuy nhiên, Carlo Ancelotti tin rằng, khoảng cách này sẽ được thu hẹp chỉ trong vòng vài tuần nữa.


Ancelloti không phục Inter Milan

Fred sắp rời Lyon

Theo tin từ CLB Lyon, tiền đạo Fred nhiều khả năng sẽ chuyển đến đầu quân cho Fluminense vào thời gian tới. Bản hợp đồng giữa Fred và Lyon chỉ còn thời hạn đến khi mùa giải năm nay kết thúc, và cho đến thời điểm này không có một dấu hiệu nào cho thấy tiền đạo người Brazil muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng nước Pháp. Trong khi đó, người đại diện của Fred cho biết, CLB Fluminense đang tiến rất gần đến bản hợp đồng với Fred.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X