Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Quyết tử tại Lisbon

Thứ Tư 28/11/2007 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mục tiêu kiếm một điểm trân đất Bồ Đào Nha của Milan nhiều khả năng sẽ không thực hiện được bởi chủ nhà Benfica sẽ vào trận với một tinh thần “quyết tử“ để nuôi hy vọng đi tiếp.

Milan sẽ không dễ thở lại Lisbon

Benfica đã không còn đường lùi khi cánh cửa đến với vòng 1/16 đã rất hẹp đối với đội bóng Bồ Đào Nha. Mới chỉ có 3 điểm sau 4 lượt trận nên chỉ cần một trong hai trận không thắng nữa sẽ khiến cho cuộc hành trình của đội bóng thành Lisbon tại Champions League mùa bóng năm nay kết thúc.

KẾT QUẢ CHAMPIONS LEAGUE

Soạn GO KQ C1 gửi tới 8379


Trước trận cầu sinh tử, HLV Camacho đã bay sang Italia để "dự khán" trận đấu giữa Cagliari và Milan cuối tuần qua. Và chắc hẳn sau chuyến đi bổ ích ấy ông đã tìm ra được những phương pháp nhằm khắc chế sức mạnh của nhà vô địch châu Âu.

Thực ra Milan cũng không phải là đội bóng thực sự mạnh lúc này. Một số trụ cột đặc biệt là "bộ não" Kaka đang có dấu hiệu quá tải bởi mật độ thi đấu dày đặc. Thậm chí trong chiến thắng chật vật 2-1 trước chủ nhà Cagliari, tiền vệ người Brazil còn sút hỏng một quả penalty, một điều rất hy hữu xảy ra với Kaka. Thêm vào đó, trong những trận đấu gần đây lối chơi của các Rosoneri cũng đang có vấn đề. Tuyến giữa, nơi được coi là điểm mạnh nhất đang tỏ ra không thực sự hiệu quả khi thiếu đột biến và luôn để cho các mũi nhọn trên hàng công "đói bóng".

Cái Milan đang có không phải là sức mạnh ở lực lượng mà chính là bản lĩnh và kinh nghiệm chinh chiến ở trời Âu. Dù luôn thể hiện một phong độ phập phù ở giải trong nước nhưng ở Champions League, Milan vẫn đang có được ưu thế tại bảng D và chỉ cần một điểm nữa, nhiệm vụ sẽ hoàn thành đối với đội quân của HLV Carlo Ancelotti.

Họ sẽ chiến đấu với tinh thần của những chiến binh

Một điểm, nghe thì có vẻ dễ nhưng liệu đội bóng Italia có lấy được trước Benfica không mới lại là chuyện khác. Trong tình thế đã hết đường, Camacho sẽ thôi thúc các học trò của mình dồn toàn lực lên mà đá. Đội bóng Bồ Đào Nha chỉ vấp phải một chút khó khăn khi hai tiền vệ Augustin Binya (treo giò) và Nuno Assis (chấn thương) không thể có mặt nhưng những chuyên gia "chặt chém" như Petit, Pereira, Luisao, Katsouranis chắc chắn sẽ không để cho các tiền vệ của đội khách có thời gian cầm bóng và triển khai tấn công. Đây cũng là trận đấu mà tiền vệ kì cựu Rui Costa có cơ hội được gặp mặt những người đồng đội cũ. Rất có thể tiền vệ 35 tuổi sẽ là nhân vật chủ chốt được nhắc đến nhiều nhất trong trận chiến đêm nay.

Lưới tung - điện thoại rung

Soạn GO TT ACM gửi tới 8579


Để chuẩn bị cho trận đấu kỹ càng này Chắc chắn Benfica sẽ vào sân với tinh thần của những chiến binh," quyết tử" cho một trận thắng để tiếp tục nuôi chút hy vọng nhỏ nhoi của mình. Với sự cổ vũ của hàng vạn khán giả nhà tại sân Luz, Lisbon cùng một chút may mắn, có thể Camacho và các học trò sẽ tiếp tục giấc mơ của mình.

Đội hình dự kiến:
Benfica: Quim; Maxi Pereira, Luisao, David Luiz, Leo; Petit, Katsouranis, Rui Costa, Cristian Rodriguez, Nuno Gomez, Cardozo.
AC Milan: Dida, Oddo, Nesta, Kaladze, Maldini, Gattuso, Pirlo, Brocchi, Seedorf, Kaka, Gilardino.

Cơ hội chiến thắng:

+ Cả trận: 0.95*1/4:0*1.00:  4/5 năm trận gần đây Benfica đều giành được chiến thắng theo TLCA trong khi Milan cũng 3 lần thắng "độ" và một lần hòa cả làng trong 5 trận. Dù luôn có thành tích đối đầu không khả quan trước các đội bóng khác tại giải châu Âu nhưng với một trận đấu có tính chất sống còn, Benfica làm nên lịch sử. Vững tin ở chủ nhà

+ Hiệp 1: -0.79*0:0*0.72:  Cả Benfica và Milan đều không thể giữ sạch lưới trong vòng 45 phút của 4 trận gần đây nhất. Rất có thể một kết quả tương tự sẽ lại diễn ra khi hiệp một kết thúc với tỷ số 1-1

+ TSBT: -0.96*2 ¼*0.88: 3/5 là số lần mà Milan và Benfica đều thắng "tài" theo TLCA. Hàng công của Benfica đang có phong độ cao khi ghi 10 bàn trong 4 trận gần đây, Milan cũng chẳng chịu thua kém khi các chân sút của họ cũng 10 lần nổ súng. Vì vậy ở trận đấu đêm nay, "tài" sẽ nổ.

Dự đoán: Benfica thắng 2-1

Cuộc đối đầu giữa Shakhtar Donnesk và Celtic được đánh giá sẽ rất hấp dẫn và căng thẳng bởi đây là trận đấu có tính chất quyết định. Ưu thế đang nghiêng về phía đội bóng Ukraine khi ở trận đấu đếm nay Shakhtar được chơi trên sân nhà. Nếu giành chiến thắng gần như chắc chắn hai chiếc vé của bảng D sẽ thuộc về Milan và Shakhtar.Nhưng rất có thể đội bóng Ukraine sẽ phải nhận trái đắng ở vòng đấu này khi phải hành quân đến Scotland bởi những chuyến viếng thăm tại Hampden Park luôn đi dễ khó về.

Cơ hội chiến thắng: 

 
Cả trận: 0.95*0:1/2*0.98:  6/7 trận gần đây Celtic thắng trên sân nhà trong khi Shakhtar lại thua 4/5 trận tại sân khách. Tin vào chủ nhà

Hiệp một: -0.90*0:1/4*0.80: Celtic là đội bóng ưa thích ghi bàn trong hiệp một khi 4/5 trận gần đây họ thắng "độ" theo TLCA. Chắc chắn sau 45 phút đầu tiên, chủ nhà sẽ có lợi thế

TSBT: -0.87*2 1/2*0.77: Cả hai đội đều chơi với lối đá tấn công khi trong 6/10 trận gần đây các cầu thủ tấn công của cả Celtic và Shakhtar đều ghi được 2 bàn thắng. Chủ nhà thắng "tài" 4/7 trận gần đây trong khi Shakhtar nhỉnh hơn với 5/7 trận thắng. Đây sẽ là trận đấu có nhiều bàn thắng.

Dự đoán: Celtic thắng 3-1


  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X