Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam nhập làng vận động viên

Thứ Tư 28/11/2007 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mệt mỏi là điểm chung của các cầu thủ và thành viên Ban huấn luyện khi đặt chân tới khu ăn ở của VĐV SEA Games 24 và làm thủ tục nhận phòng. Nhưng tất cả tuyển thủ đều hài lòng với nơi ở, dù đây chỉ là dãy nhà một tầng nhỏ bé vốn dành cho sinh viên.

Dãy nhà ở của đội U23. Ảnh: Vnexpress

Đã quen với các chuyến bay, nên gần 2 tiếng rưỡi đồng hồ ngồi trên máy bay từ Việt Nam sang Bangkok không thành vấn đề với đội U23. Nhưng việc phải di chuyển tiếp bằng xe bus gần 300 km từ sân bay Bangkok đến đại bản doanh SEA Games ở Korat đã thực sự làm các tuyển thủ và BHL thấy “oải”. Khi cả đội xuống xe, trừ tiền vệ Mai Tiến Thành và trợ lý ngôn ngữ Nguyễn Văn Hiệp, vẻ bơ phờ đều hiện rõ trên khuôn mặt những người còn lại.

HLV Riedl thì được đặc cách ở riêng tại khách san cách đó chừng gần 30 km.

“Đi lại thế này làm chúng tôi thật sự mệt”, tiền vệ Tấn Tài nói trong lúc nhận hành lý từ tay đồng đội. Tại một góc của khu đón tiếp, thủ quân Công Vinh tranh thủ nghỉ ngơi bằng cách ngồi tựa lưng vào chiếc cột nhà. Đối diện với cầu thủ xứ Nghệ là tiền vệ của Bình Dương, Phùng Công Minh, anh đón chai nước mát từ các tình nguyện viên mang đến và thong thả giải khát bằng từng ngụm nhỏ.

Trong khi để cầu thủ nghỉ ngơi, trợ lý Trần Công Minh và HLV phó Mai Đức Chung tất bật làm thủ tục nhận phòng. Theo quy định, 3 người sẽ ở chung một phòng. Với 27 thành viên, đội U23 Việt Nam lẽ ra chỉ được phân 9 phòng. Chút trục trặc xảy ra ở khâu này khi chúng ta có 20 cầu thủ, đồng nghĩa với việc sẽ có 2 cầu thủ phải chung phòng với một người trong BHL. Đây là điều mà cả đội không đồng ý. Rắc rối được dàn xếp khi Ban tổ chức đồng ý cung cấp thêm một phòng cho trưởng đoàn, và trợ lý Văn Hiệp "tự nhận" làm trưởng đoàn để nhận thêm phòng thứ 10 (trưởng đoàn bóng đá là Tổng thư ký VFF Trần Quốc Tuấn, hiện công tác ở Australia).

Tại Đại hội năm nay, đội U23 cũng như đoàn thể thao Việt Nam và nhiều đoàn VĐV các nước khác sẽ ở trong khu vực gồm nhiều dãy nhà một tầng nằm song song, vốn dành cho sinh viên của một trường đại học công nghệ. Từ chối cho phép các phóng viên vào tham quan bên trong từng phòng “vì lý do an ninh”, nhưng ông Hiran Nachiang - thành viên Ban tổ chức, phụ trách bố trí chỗ ở của đoàn Việt Nam - cho hay: “Tất cả các phòng đều được trang bị điều hòa, bình nóng lạnh, vệ sinh khép kín, truyền hình và tủ lạnh, chẳng khác gì trong khách sạn, dù phòng nhỏ”.

Cầu thủ tranh thủ nghỉ ngơi khi làm thủ tục nhận phòng. Ảnh: Vnexpress

Chưa kịp vào bên trong, nhưng khi được phóng viên VnExpress mô tả lại, các tuyển thủ U23 Việt Nam đều không phàn nàn về điều kiện chỗ ở trong những ngày dự SEA Games 24 sắp tới. “Nếu ở khách sạn 5 sao thì chúng tôi cũng chỉ cần những tiện nghi như vậy thôi mà”, hậu vệ Phong Hòa nhận xét. Quan điểm này được Tấn Tài chia sẻ khi cho rằng đội không cần chỗ ở sang trọng, miễn sao thoải mái và đảm bảo sức khỏe là đạt yêu cầu.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X