Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Olympique Lyon: Cần bổ sung tiền đạo

Thứ Sáu 17/11/2006 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nạn chấn thương đang là nỗi kinh hoàng thực sự với Lyon, và nó đang đe doạ tới thành tích của Les Gones trong thời gian tới. Sau Fred và Govou, mới nhất là tài năng trẻ Karim Benzema cũng đăng ký tên để gia nhập “bệnh viện Lyon”. Chấn thương ở trận gặp Valenciennes khiến cầu thủ 18 tuổi này phải rời xa sân cỏ khoảng 2 tháng.



Ban lãnh đạo đội bóng vùng Rhône-Alpes phải làm gì? Gia nhập thị trường chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 tới, đó là quan điểm hoàn toàn đúng đắn.

Phát biểu về vấn đề này, HLV Gérard Houllier thừa nhận, ông thực sự cần sự tăng viện khẩn cấp, và điều đầu tiên là tìm thêm một chân sút đẳng cấp, một cầu thủ có khả năng dẫn dắt hàng công của Lyon vươn tới những đỉnh cao mới. “Chúng tôi cần một đội hình đủ lớn để thi đấu tốt ở tất cả những giải đấu. Nhưng tiền đạo là điều thiết yếu nhất ở thời điểm này”, HLV Houllier phát biểu trên L'Equipe. “Tôi nghĩ yêu cầu thủ này cũng là ưu tiên của Chủ tịch Jean-Michel Aulas”.

Về phần mình, Aulas cũng tán đồng quan điểm của Houllier, nhưng Lyon chắc chắn chỉ mua những cầu thủ có đẳng cấp, và phải chưa dự Champions League.

Việc Houllier nỗ lực tìm kiếm tiền đạo cũng bởi John Carew đang nhăm nhe rời Gerland vào tháng 1 tới, vì không nhận được sự tin cậy. Theo thông tin từ báo giới tại đất nước hình lục lăng, đội bóng đang hướng đến chức vô địch Ligue 1 thứ 6 liên tiếp đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo của Ajax, Markus Rosenberg, và Javier Saviola cũng là cái tên rất được quan tâm, sau khi “thỏ con” không thường xuyên đá chính tại Barcelona.

Bên cạnh việc tìm kiếm, Lyon vẫn nỗ lực giữ chân những tiền đạo có triển vọng, sau khi hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với Sidney Govou và Hatem Ben Arfa. Vào thời điểm này, Ban lãnh đạo CLB đã hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2010 với tài năng trẻ Arfa. Đến Lyon năm 2002 từ trung tâm huấn luyện Clairefontaine, Arfa đã thể hiện sự phát triển thực sự trong vài trò tiền vệ trái, dù anh chỉ được ra sân 3 lần ở mùa giải này. Hiện tại, Arfa đã trở lại đội dự bị của Lyon tại giải nghiệp dư, với hy vọng cầu thủ này nhanh chóng tìm lại phong độ sau chấn thương vài tuần trước.

Còn trường hợp của Govou, dù đang nghỉ thi đấu vì chấn thương, nhưng Ban lãnh đạo Lyon vẫn thuyết phục cầu thủ này ở lại đến năm 2010 (hợp đồng hiện tại sẽ kết thúc vào ngày 30-6-2008). Đến Gerland năm 17 tuổi từ Puy-in-Velay, Govou đã cùng Lyon đoạt 5 chức vô địch liên tiếp và giành Cúp Liên đoàn năm 2001. Chủ tịch Aulas sẽ cùng Govou thảo luận về vấn đề này vào cuối tuần, và khả năng cầu thủ này sẽ ở lại là rất khả qua, bất chấp từng nhận được nhiều sự liên hệ từ các đội bóng lớn tại châu Âu trong mùa hè vừa qua.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X