Thứ Năm, 18/04/2024 Mới nhất
Zalo

Giallorossi hóa Azzurri

Chủ Nhật 22/06/2008 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Việc cặp đôi tiền vệ của AC Milan, Andrea Pirlo và Gennaro Gattuso vắng mặt trong trận đấu tứ kết cuối cùng của Euro 2008 vô tình lại mở ra cơ hội cho những thành viên của AS Roma thống trị tuyến giữa của Azzurra.

 

Trong trận đấu đầu tiên, Italia ra quân với hàng tiền vệ 3 người đang khoác áo Rossoneri: Ambrosini, Pirlo và Gattuso. Đó là sai lầm lớn nhất của Donadoni, càng sai lầm hơn khi ông không cho Daniele De Rossi một cơ hội nào. Ai cũng biết những cầu thủ tiền vệ của AC Milan đã chơi tồi như thế nào trong mùa giải vừa rồi tại Serie A.

Những Giallorossi trong màu áo Azzurri (hàng trên):
Simone Perrotta, Alberto Aquilani, Daniele De Rossi


Trong những đội bóng về đích ở tốp 4 của Serie A mùa giải 2007-2008 thì AS Roma chính là CLB có hàng tiền vệ "Ý" chơi nổi bật nhất. Trong khi gã vô địch Calcio - "CLB Liên hợp quốc" Inter không có lấy một bóng tiền vệ người Italia nào trên sân thì "Lão bà" Juve cũng chỉ có
Mauro Camoranesi là đáng để chú ý. 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết,  

(hay Simone Perrotta) áp dụng triệt để khi vừa là các nhân tố điều tiết nhịp độ trận đấu, vừa là những người làm công việc phòng ngự từ xa cũng như phát động tấn công.


Nhiều người e ngại rằng sau khi Pirlo không thể ra sân và xa hơn nữa là giã từ đội tuyển quốc gia, Italia sẽ không thể kiếm được một tài năng nào khác để lấp đầy khoảng trống của cầu thủ kiến thiết thiên tài này để lại. Nhưng De Rossi, với vị trí chơi lùi sâu như hiện tại không những có thể làm tròn nhiệm vụ đánh chặn mà ít ai biết được rằng xuất phát điểm của anh là một Trequartista (hộ công), vì vậy "De Man" (biệt danh người Ý đặt cho anh sau trận thắng Pháp 2-0) hoàn toàn tự tin với vai trò hỗ trợ hàng công bằng những gì mình đã trải nghiệm.


Không phải ngẫu nhiên mà De Rossi được trao chiếc áo số 10


Hãy tưởng tượng Luca Toni dẫn đầu đoàn quân thành Rome, chỉ thay thế Amantino Mancini và Rodrigo Taddei bằng Antonio Di Natale, Antonio Cassano hay Fabio Quagliarella và Alessandro Del Piero, đó là sẽ là một cơn ác mộng cho hàng phòng ngự đối phương khi họ có sức trẻ, sức mạnh và không thiếu phẩm chất kĩ thuật hay nhân tố đột biến.


Tây Ban Nha có hàng công và hàng tiền vệ rất mạnh, nhưng ngược lại hàng thủ của họ lại là nơi dễ bị bẻ gãy nhất. Nhìn Zlatan Ibrahimovic thoải mái ghi bàn trước sự truy cản của Sergio Ramos trong trận đấu Tây Ban Nha - Thụy Điển ở vòng đấu bảng hay những pha đánh đầu "tự do" của Pavlyuchenko và Charisteas vào lưới Casillas, chúng ta dễ dàng nhận ra hàng thủ của TBN là điểm yếu nhất của họ. Hơn thế nữa nội bộ của TBN đang có vấn đề với những cãi vã của Sergio Ramos hay sự không bằng lòng ra mặt của Fernando Torres dành cho Aragones, điều đó khiến cho người ta liên tưởng đến yếu tố "chưa đánh đã rối" của người TBN.


Hàng thủ ấy, với những cá nhân chủ chốt trong màu áo Real Madrid cũng đã từng bị những người Roma "bẻ khóa" trong cả hai lượt trận họ đụng độ nhau tại Champions League. Và những kinh nghiệm vừa kinh qua sẽ giúp Azzurri giành chiến thắng, trên đôi chân của những người Giallorossi.

  • Hải Phong

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X