Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ferguson vẫn rất tràn trề tự tin

Thứ Năm 02/11/2006 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alex Ferguson của Manchester United dám chắc đội bóng của ông sẽ giành vé lọt vào vòng đấu loại trực tiếp cho dù đã bất ngờ thất bại trước FC Copenhagen.

Tiền đạo Marcus Allback đã ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng Đan Mạch giành chiến thắng 1-0, buộc MU cần có thêm ít nhất 1 điểm để chính thức vượt qua vòng bảng.


Ferguson: “Có gì phải lo lắng“

Ferguson
cho biết: “Tôi tin tưởng đội bóng sẽ đi tiếp. Chúng tôi chỉ phải tập trung cho trận đấu tới đây. Với lực lượng hiện nay, MU có đủ khả năng đánh bại bất cứ đối thủ nào. Điều quan trọng là các cầu thủ phải tận dụng được cơ hội. Chúng tôi muốn tới Celtic và chiến thắng”.

 

So với trận thắng Bolton ở giải ngoại hạng Anh, đội hình của Man United tối qua có đến 6 sự thay đổi và một chút chủ quan của ngài Fergie đã phải trả giá.

 

Như để thanh minh cho thất bại tại Copenhagen chỉ là một tai nạn, Ferguson nói: “Chúng tôi vẫn cho ra sân đội hình đủ để giành chiến thắng và thực tế đã cho thấy MU hoàn toàn làm chủ thế trận.

 

Tôi nghĩ không cần phải phàn nàn nhiều về cách chơi của đội bóng. Chúng tôi đã thua không đáng sau một pha phối hợp đá phạt góc của đối phương”.

Ông nói thêm: “CLB đã có những cơ hội rất tốt, đặc biệt trong hiệp hai. Tôi đã nghĩ bàn thắng đến với đội bóng chỉ còn là vấn đề thời gian. Tuy nhiên, chúng tôi đã không gặp may kể cả tình huống mười mươi của Paul Scholes.

 

Chúng tôi đã đánh mất chiến thắng do không cẩn thận trong khâu dứt điểm. Nhưng công bằng mà nói, ngày hôm nay thủ môn của đội bạn thi đấu quá xuất sắc”.


Copenhagen bất ngờ có 3 điểm trước MU

 Ở phía bên kia chiến tuyến, người hùng của trận đấu và cũng là cựu tiền đạo của Aston Villa, Allback phát biểu: “Copenhagen đã có được trọn vẹn 3 điểm đầu tiên tại Champions League, và càng ý nghĩa hơn khi thắng một đội bóng hơn hẳn mình về đẳng cấp.

 

Tất nhiên, đội của tôi đã có phần nào may mắn nhưng đôi khi người ta vẫn cần đến những điều như vậy. Tôi cảm thấy dường như cả tổ quốc mình đang hướng về đội bóng và đã đợi chiến thắng này từ bao năm nay”.

 

HLV Stale Solbakken của Copenhagen nói rằng đánh bại MU là một trong những phút giây đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của ông, đồng thời tiết lộ: “Trận đấu thật đặc biệt không chỉ bởi vì tôi là một cổ động viên trung thành của Liverpool. Đây là chiến thắng đầu tiên của chúng tôi tại Champions League”.

 

Cũng trong “đêm ác mộng”của đội bóng Anh, tiền đạo Ole Gunnar Solskjaer đã dính chấn thương dây chằng và có thể phải nghỉ thi đấu một vài tuần.

 

Mặc dù vậy, Ferguson tỏ ra không mấy quan ngại khi nói: “Chấn thương của Solskjaer không nghiêm trọng. Ban đầu cậu ấy ra sân tôi đã lo lắng nhưng rồi các bác sỹ cho biết chỉ là chấn thương dây chằng. Cậu ấu sẽ cần một vài tuần để nghỉ ngơi”.

 

Thua trận nhưng MU vẫn dẫn đầu với 9 điểm trong tay. Trong khi đó, Copenhagen cũng đã trở lại cuộc đua với 4 điểm cho dù vẫn tạm xếp cuối bảng xếp hạng.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X