Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Đừng gọi "Fla-money", hãy trả lại tên cho anh!

Thứ Năm 08/05/2008 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mathieu Flamini sẽ khoác trên mình màu áo đỏ đen của Milan vào mùa giải sau. Đây hứa hẹn sẽ là bản hợp đồng thành công của cả Flamini và Rossoneri. Anh không đến San Siro vì tiền như mọi người nghĩ, với Milan anh sẽ có những thành công mới mà Arsenal khó có thể đem lại.

 

Mùa giải 2007/08 chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc về mọi mặt của Mathieu Flamini. Trong suốt 9 tháng qua, anh được coi là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất tại châu Âu. Flamini không chỉ hoàn thiện khả năng đua tốc độ, thể lực, sự dẻo dai của mình mà còn tỏ ra là một cầu thủ đẳng cấp trong các pha cản phá cùng lối chơi cần cù, kiên nhẫn. Ở độ tuổi 24, con đường trước mắt đang mở rộng với anh sau khi Flamini đến Milan theo luật chuyển nhượng tự do Bosman.



Flamini ra đi không phải vì tiền
 

Đến với Rossoneri, anh có thể sẽ trở thành bộ khung hàng tiền vệ của các Milanista. Ancelotti nhiều khả năng đã tìm ra công thức mới của mình với sự góp mặt của hàng tiền vệ 5 người Ambrosini, Pirlo, Seedorf, Flamini và Kaka. Gattuso là một "bề tôi" trung thành nhưng có lẽ vị trí của anh sẽ được đảm nhận bởi Ambrosini và Flamini.

 

Trong khi Ambrosini là cầu thủ chơi ổn định nhất của Milan mùa này, anh cũng đã có được những bàn thắng quan trọng cho Rossoneri, thì Flamini với sức trẻ, sự nhanh nhẹn của mình sẽ là sự lựa chọn khả dĩ hơn cho Gattuso. Có bộ đôi Ambrosini và Flamini đảm nhận công việc kiểm soát bóng ở giữa sân sẽ giảm gánh nặng phòng ngự cho tiền vệ sáng tạo Pirlo.

 

Hơn nữa, ít ai biết rằng Flamini không chỉ là cầu thủ giỏi tranh chấp mà còn rất chịu khó tung ra các đường chuyền, mà phần lớn trong số chúng đều có độ chuẩn xác và tinh tế rất cao. Anh đứng trong tốp 5 cầu thủ có nhiều đường chuyền nhất tại Premiership, với con số 1710, đứng sau Fabregas (2318) và Clichy (1918). Nhưng độ chính xác của anh lại đứng đầu với 87% các đường chuyền đến chân đồng đội.  


Flamini không muốn đón nhận thất bại với Arsenal nữa
 

Vụ chuyển nhượng của Flamini được Milan kì vọng sẽ xóa tan đi hình ảnh thất bại mà họ đã gặp phải với những Emerson, Cristian Brocchi và Yoann Gourcuff. Ở chiều hướng ngược lại, Wenger lại đang nổi đóa lên vì vụ chuyển nhượng này. Nó đã làm CLB của ông không nhận được một đồng xu nào nhưng đó là những gì mà Arsenal cũng đã làm với Marseille khi "cướp" Flamini mà không hề mất chi phí chuyển nhượng cho CLB nước Pháp. Đúng là "gậy ông đập lưng ông".

 

Nhưng có lẽ sự thất vọng của Wenger không hẳn vì tiền, mà vì lòng tin. Ông đã rất hy vọng ở Flamini, bằng chứng là Giáo sư đã bán cả Lassana Diarra, cầu thủ đối trọng của anh ở Arsenal như một hành động nhằm gởi thông điệp tới Flamini, rằng anh là một phần không thể thiếu của Pháo thủ. Nhưng anh đã ra đi và tất nhiên không phải vì tiền. Sau 4 mùa bóng trắng tay tại Premiership cũng như Champions League anh cần có được một danh hiệu cho cá nhân mình để khẳng định tương lai tại đội hình của HLV tuyển Pháp Raymond Domenech.

 

Một nhân tố khác thúc đẩy Flamini đến Italia mà ít ai để ý là anh có người cha sinh tại thành Rome. Gần đây anh cũng từng tuyên bố mình cảm thấy vô cùng tự hào khi có dòng máu Italia. Đó chính là những nguyên nhân dẫn đến việc ra đi của Flamini, nó hoàn toàn không liên quan đến tiền như mọi người vẫn bị báo chí Anh "mê hoặc". Đừng gọi anh là "Fla-money", hãy trả lại tên anh "Flamini".

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X