Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Diễn biến mới nhất vụ Adriano: Sampdoria lên kế hoạch chiêu mộ

Thứ Bảy 25/04/2009 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Ngay sau khi phía Inter chính thức tuyên bố hủy hợp đồng với Adriano, Sampdoria cũng công khai một bản kế hoạch chiêu mộ chân sút người Brazil.
 

Sau hơn hai tuần đi đàm phán về bản hợp đồng của Adriano, ban lãnh đạo Inter và người đại diện của tiền đạo này, Gilmar Rinadi  đã đi đến quyết định chấm dứt bản hợp đồng. Như vậy tính từ ngày 1/5 tới, Adriano sẽ là cầu thủ tự do và có thể tìm cho mình một CLB mới mà không chịu bất cứ một ràng buộc nào cả.


Nhiều khả năng điểm đến tiếp theo của Adriano
sẽ là Sampdoria


Chỉ vài giờ sau khi quyết này định được đưa ra, Sampdoria là đội đầu tiên nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của chân sút 27 tuổi này. “ Chúng tôi đang cân nhắc”, Giám đốc diều hành Peppe Marotta của Samp thừa nhận, “Adriano là một tài năng lớn. Nên nhớ rằng sau màn trình diễn tuyệt vời ở Parma, HLV Arrigo Sacchi đã gọi cậu ấy trở lại Inter. Chính Chelsea cũng đã sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để chiêu mộ Adriano. Sẽ thật tuyệt vời nếu chiêu mộ được cậu ấy.”


Ban lãnh đạo của Sampdoria có lý khi quyết định chiêu mộ Adriano. Thứ nhất họ sẽ chẳng mất một khoản tiền nào khi đưa anh về với sân Marrasi (chuyển nhượng tự do). Thứ hai, trong bối cảnh tương lai của Cassano còn còn đếm từng ngày khi Juventus đang quyết tâm chiêu mộ tiền đạo 26 tuổi này, Adriano được coi là một sự thay thế xứng đáng. Thứ 3, Sampdoria là nơi có thể khiến cho những cầu thủ “dính chàm” tìm lại chính mình. Trường hợp của Cassano là một ví dụ điển hình. Đánh mất mình trong màu áo Real Madrid và sa đà vào trăng hoa, lối sống buông thả, “đứa con hư” lại tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Blucerchiati. Trường hợp của Adriano cũng tương tự như Cassano, vì thế hi vọng phục sinh của chân sút người Brazil tại Marrasi có thể trở thành hiện thực.

 

Bản thân Adriano chắc chắn cũng vẫn muốn trụ lại ở một giải đấu đỉnh cao như Serie A thay vì trở lại quê nhà thi đấu như một số tin đồn vừa qua. Ở tuổi 27, tất cả còn đang ở trước mắt của “Hoàng đế”. Với Samp, anh có thể làm lại từ đầu. 

 

Được biết, ở kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, ban lãnh đạo đội bóng thành phố cảng đã đưa ra lời đề nghị mượn Adriano nhưng phía Inter từ chối vì không muốn Adriano chơi cho một đội bóng Serie A khác. Trước đó, phía Chelsea cũng đưa ra lời đề nghị chiêu mộ cân sút 27 tuổi này tuy nhiên công cuộc đàm phán bị bỏ dở khi Scolari, người muốn có Adriano bị sa thải.

 

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X