Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Calcio - Những câu nói hay nhất trong tuần

Thứ Bảy 19/01/2008 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nước Ý háo hức đón chào sự trở lại của Calcio sau kỳ nghỉ đông, cũng là đón chào những tuyên bố, phát biểu, bình luận đậm tính hài hước của những nhân vật bóng đá xứ sở này…

“Arsenal có một đội hình cực kỳ chất lượng và lối đá khó lường, trong khi không đối thủ nào có thể sánh với chúng tôi về kinh nghiệm thi đấu”- Paolo Maldini đã chọn được cách tinh tế nhất để nói về điểm yếu của Milan.



“Tôi biết một điều chắc chắn - Palermo sẽ kết thúc mùa giải trên Milan” - Chủ tịch Rosanero Maurizio Zamparini quên mất rằng Milan hiện chỉ đứng thứ 12, hay ông đã khôn ngoan ngầm tuyên bố đây sẽ là mùa giải thất vọng của Palermo?


“Tôi sẽ vui mừng lắm lắm nếu đội bóng của mình làm được những điều tương tự như năm 2007 trong năm tới”
- Adriano Galliani vẫn thấy thích thú vị trí lạ lẫm hiện tại của Milan và muốn “tận hưởng” cảm giác này một lần nữa vào cuối năm 2008.


“Khi Gigi Buffon như biến mất trong một trận đấu, tôi biết rằng các cầu thủ của mình đã chơi tốt” - Claudio Ranieri tin rằng mắt ông càng kém thì Juve càng thành công.

“Tôi mơ ước được chơi cho Milan vì ở đó có thần tượng Ronaldo. Nhưng tôi cũng luôn ủng hộ Real Madrid và thích những đội như Juventus, Inter và Manchester United” - Karim Benzema vì vậy sẽ vẫn còn ở Lyon dài dài.


“Tôi muốn có Amantino Mancini tại đây ngay lập tức, vì cậu ấy sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho đội bóng này. Cậu ấy sẽ trở thành Cristiano Ronaldo của Manchester City- Vô tình, Sven Goran Eriksson đã khiến Mancini nổi giận với lời tuyên bố này.


“Tôi tin rằng nếu Sampdoria xây dựng một chiến thuật xung quanh tôi với thêm 3 hay 4 bản hợp đồng xuất sắc nữa, chúng tôi sẽ có thể đạt được những thành công không ngờ” - Antonio Cassano tiết lộ rằng một đội bóng cần đến 3 hay 4 ngôi sao mới có thể bù lại cho những sai lầm anh gây ra.


“Tôi muốn được gặp Liverpool trong trận chung kết Champions League năm 2009 để Roma có thể phục hận trận chung kết năm 1984. Đó là số mệnh, hãy chờ xem” - Sau khi Milan “phục thù” thành công, Francesco Totti đã có niềm tin rằng Liverpool là một đội bóng sòng phẳng.


“Thật là một vinh dự được bắt đầu làm việc với tư cách HLV trưởng tuyển Anh. Tôi háo hức được thấy các học trò của mình ra trận” -
Fabio Capello đang đếm dần từng ngày để được chứng kiến tận mắt tình thế ông đã lỡ bước vào.


“Theo tôi, Christian Panucci có thể chơi đến năm 40 tuổi, như  Paolo Maldini và Alessandro Costacurta vậy” - Người đại diện của Panucci, Oscar Damiani, khiến các hậu vệ trẻ Roma cuống cuồng tìm CLB mới.


“Tôi chưa từng nghĩ rằng mình lại có thể chơi cho một đội bóng có vị trí tệ hại đến vậy trên BXH” - Thủ thành Marco Storari bực bội bình luận sau khi bị Milan đẩy sang hết Levante lại đến Cagliari


“Thần tượng của tôi là Pippo Inzaghi, vì lối chơi của tôi giống của anh ấy hơn cả” – Tiền đạo trẻ được kỳ vọng của Reggina, Christian Stuani tự giới thiệu mình là một tay ăn vạ chuyên nghiệp.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X