Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

TCDK.SLNA sẽ có điểm trên sân Thanh Hóa?

Thứ Bảy 19/01/2008 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuy có vẻ như cổ động viên Thanh Hóa đã… chịu phép sau khi sân nhà bị “treo” 3 trận ở lượt về giải VĐQG 2007 nhưng xem ra không phải cầu thủ TCDK.SLNA nào (đặc biệt là các cầu thủ trẻ) cũng “phớt Ăng lê” khi đến sân Thanh Hóa chiều 20/1.

Chơi với đội bóng xứ Thanh không hề dễ nhất là khi họ được thi đấu trên sân nhà. Chẳng thế mà mùa giải 2007, đội chủ nhà mặc dù chuyên môn không hơn ai nhưng gần như không biết thua là gì.

Khán giả đông đến nghẹt thở, không khí cực kỳ cuồng nhiệt luôn “phả” khí nóng vào trong sân, họ lại sẵn sàng nhảy vào sân khi tức khí và hàng rào thì chỉ bước một bước là vào được mặt sân, có lẽ ngay đến thế hệ nổi tiếng chém đinh chặt sắt và “trơ như đá” của bóng đá Nghệ An những năm 80 cũng phải run chân.

Trận đấu lượt về năm ngoái là kỷ niệm khó quên của thầy trò ông Nguyễn Văn Thịnh. Nguyên cớ là do trọng tài Dương Văn Hiền đã thổi phạt 11m khi thủ môn đội chủ nhà Mạnh Hà bay người đạp trượt tiền đạo Lê Công Vinh của đội khách.

Các cầu thủ H.Thanh Hoá vây vị trọng tài này phản đối kịch liệt nhưng quả phạt 11m vẫn được thực hiện dẫn đến kết quả 2-1 nghiêng về TCDK.SLNA.

Trận đấu mùa giải 2007 đã trở thành bãi chiến trường

Những khán giả giận dữ nhất đã xông vào sân, đuổi đánh các cầu thủ đội khách sau trận đấu. Những giờ phút kinh hoàng ấy ăn sâu vào trí não các cầu thủ Nghệ An để hôm nay BTC sân Thanh Hóa phải dè chừng còn các cầu thủ khách cũng phải thủ thế.

Đây là trận đấu đầu tiên của mùa bóng mới trên sân Thanh Hoá. Độ phẳng của mặt sân… có tiến bộ (mùa trước sân Thanh Hóa bị coi là xấu nhất trong 14 sân thi đấu), dàn đèn mới được đưa vào sử dụng, có lẽ yếu tố có dàn đèn (có nghĩa là phải đá muộn lúc 16 -17 giờ) sẽ làm nguội những cái đầu dễ bốc hoả.

Lần đầu tiên được xem thi đấu bóng đá dưới ánh đèn thay vì ánh nắng gay gắt lúc 15 giờ 30 sẽ làm người ta dễ có thái độ hòa bình. Và như vậy, cầu thủ xứ Thanh cũng sẽ chơi từ tốn hơn (?).

Đội chủ nhà đang bất an vì vụ Mai Tiến Thành. Theo như trợ lý HLV Đàm Văn Hải thì không có Mai Tiến Thành, H.Thanh Hoá rất khó ghi được bàn thắng. Mùa trước Rodgers bị kèm chặt thì Tiến Thành rộng chân và ghi đến 9 bàn cho H.Thanh Hóa.

Nay không có anh ta, cầu thủ đá thay có rộng chân cũng chưa chắc đã làm được gì. Trận HN.ACB-H.Thanh Hóa ở vòng 2 vừa qua đã chứng minh điều đó.

Thế nhưng H.Thanh Hoá lại muốn có 3 điểm chứ không chịu chia điểm, vậy là có thể HLV Trần Văn Phúc sẽ phải “đốc” cầu thủ xông lên tuyến trên nhiều hơn và vì vậy rất dễ ăn đòn phản công của đội bóng xứ Nghệ.

Điểm yếu của H.Thanh Hóa không chỉ là không có Mai Tiến Thành mà còn không có Lê Văn Thành (hậu vệ biên phải đã đầu quân cho Vinakansai Ninh Bình). Cầu thủ này tuy là mắt xích yếu nhất của hàng tứ vệ đội bóng xứ Thanh nhưng những người thay thế còn yếu hơn. Lê Công Vinh mà dạt sang cánh trái là có cơ hội xâm nhập cầu môn đội chủ nhà.

Trong tình hình không được “sung” như mùa trước, lại bị vụ Mai Tiến Thành “rúng động”, rất khó để đội chủ nhà lấy trọn 3 điểm. Tuy nhiên trong thời điểm hiện nay, đội bóng xứ Nghệ cũng không xuất sắc gì nên nhiều khả năng trận đấu sẽ kết thúc hòa.

Hòa là thắng đối với TCDK.SLNA nhưng là thua đối với H.Thanh Hoá. Sân nhà không thắng, sân khách sẽ thắng được ai? Cứ xem lại 90 phút trên sân Hàng Đẫy thì biết.

Chính vì thế mà nhiều khả năng ông Trần Văn Phúc sẽ dốc hết vốn cho trận đấu này. Ông sẽ “đốc” cầu thủ thi đấu với 200% tinh thần, mà như thế nguy cơ… cháy sân lại rất cao.

Lịch thi đấu vòng 3 PetroVietnam Gas 2008  (ngày 20/1)
Becamex Bình Dương - TMN.CSG (17h)

Halida Thanh Hóa - Tài chính dầu khí SLNA (16h00)

Hoàng Anh Gia Lai - HN.ACB (16h)

Đồng Tâm Long An - SHB Đà Nẵng (17h)

HP.HN - Boss Bình Định (16h00)

Khatoco Khánh Hòa - Xi măng Hải Phòng (17h00)

Thể Công - ĐPM.Nam Định (15h30 ngày 19/1)
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X