Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia chiêu mộ Maduro Hedwiges

Thứ Bảy 19/01/2008 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Ever Banega, Valencia tiếp tục mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông với bản hợp đồng thứ 2 là Maduro Hedwiges của Ajax Amsterdam. 

Sau quyết định gạt bỏ David Albelda, Valencia bị đẩy vào tình thế buộc phải tham gia thị trường chuyển nhượng để củng cố lại khu trung tuyến bởi dù sao, Albelda cũng vẫn là sự lựa chọn số 1 ở vị trí tiền vệ trung tâm trước khi xảy ra mâu thuẫn với HLV Koeman cũng như ban lãnh đạo đội bóng. 

Cách đây vài ngày, Valencia đã bỏ ra 18 triệu euro để tậu Ever Banega từ Boca Juniors. Và chiều ngày 18/01, đội bóng xứ Castellon đã hoàn tất bản hợp đồng thứ hai, đó là cầu thủ trẻ 22 tuổi, Maduro Hedwiges của Ajax. 


Theo khẳng định của báo chí Tây Ban Nha, Valencia chỉ phải bỏ ra có 2 triệu euro tiền phí chuyển nhượng cho Ajax vì bản hợp đồng của Maduro sẽ hết hạn ngay tháng 6/2008 tới đây.

Nếu Ajax không chấp nhận bán ngay lập tức, khi mùa giải 2007/2008 này kết thúc, Maduro sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, và khi đó, Ajax dù 1 xu cũng chẳng có. 

Tại sân Mestalla, Maduro Hedwiges sẽ tái ngộ với HLV cũ Ronald Koeman, người đã quyết định đôn anh lên đội hình một của Ajax Amsterdam. 

Tuy nhiên, chắc chắn Koeman sẽ không có nhiều thời gian để mừng rỡ với cuộc gặp lại này bởi trong đêm thứ Bảy, Valencia sẽ có chuyến đi được dự báo là sẽ rất khó khăn đến sân Villarreal trong khuôn khổ trận derby nảy lửa xứ Castellon. 

Trong mở màn mùa giải 2007/2008 tại sân nhà Mestalla, Valencia khi đó dưới sự dẫn dắt của Quique Flores đã để thua với tỷ số 0-3 một cách đáng xấu hổ. Và tình hình hiện tại có vẻ cũng không sáng sủa hơn là mấy, ngay cả khi HLV bây giờ là Koeman. 

Với vị tân HLV người Hà Lan, Valencia đang tụt dốc thảm hại, đặc biệt là chuỗi 6 trận liên tiếp thậm chí còn không ghi được bàn nào. Thất bại 0-1 trước Atletico Madrid cách đây 1 tuần cũng có nghĩa rằng Valencia đã trải qua 7 trận liên tiếp toàn hòa và thua tại Liga.  

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X