Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bóng đá Việt Nam - những câu nói hay nhất tuần

Thứ Hai 10/09/2007 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu quả thật Manchester City mời thử việc thì em có cơ hội... du lịch nước Anh một chuyến” - Huy Hoàng trả lời một tờ báo về cái tin vịt rằng mình được Man “xanh” mời thử việc.

1.Nếu móc ngoặc, Hoà Phát và HN.ACB đã móc ngoặc từ lâu rồi” - Ông Trần Bình Sự (HLV HP.HN) phân trần. Ông vẫn một mực khẳng định Hoà Phát chơi bóng đá sạch sau vở kịch vụng trên sân Hàng Đẫy (HP.HN - Đà Nẵng 3-1).

 

Ông quen mất rằng mùa giải trước báo chí đã từng lên tiếng về một “liên minh ma quỷ”, trong đó cả HP.HN và HN.ACB đều có tên. Vấn đề “sạch” hay không “sạch” của HP.HN hay của V-League lúc này không nằm ở những lời thề thốt kiểu “Cho tôi 100 tỷ tôi cũng không buông”, mà nằm chính ở sự dũng cảm và trung thực của BTC.

 

2. Olympic Việt Nam còn rất... thiếu kinh nghiệm” - Ông Alfred Riedl (HLV trưởng ĐTQG và Olympic Việt Nam) lý giải vì sao đội mình vẫn ở thế “kèo dưới” trong trận đấu sắp tới với A-rập Saudi. Phải chăng, quá nửa đội hình đội Olympic là thành viên của ĐTQG vẫn là chưa đủ để mang lại kinh nghiệm cho đội bóng của ông?

 

Trong khi nhiều trụ cột than trời vì phải thi đấu quá nhiều trong màu áo ĐTQG lẫn Olympic, lời phát biểu này của HLV Riedl xứng đáng được liệt vào danh sách những câu nói gây sốc!

 

3. Cầu thủ đâu phải là cái máy mà cứ bật công tắc là chạy” - Ông Hồ Văn Chiêm (GĐĐH CLB TCDK.SLNA) “trách khéo” HLV Riedl và VFF về việc đường đột gọi cầu thủ trẻ Công Minh lên đội Olympic.

 

Đáp lại lời mời đó, Công Minh khước từ thẳng thừng vì đang bị... lở ngứa. Tất nhiên HLV Riedl không đời nào tin vào lý do đó, nhất là khi cầu thủ này vẫn “cày” đủ 90 phút trong trận BK Cúp QG. Kết cục của “mối duyên”... hụt này là tuyên bố: “Chừng nào tôi còn ngồi ghế HLV, anh ta sẽ không có đường lên tuyển”.

 

4. Nếu quả thật Manchester City mời thử việc thì em có cơ hội... du lịch nước Anh một chuyến” - Huy Hoàng trả lời một tờ báo về cái tin “cá tháng Tư” rằng mình được Man “xanh” mời thử việc.

 

Chính Hoàng cũng bất ngờ trước thông tin này bởi cái chân đóng đinh chưa cho phép anh đá với 100% phong độ ở CLB và đang khóc dở mếu dở vì không được phép giã từ ĐTQG, nói gì đến chơi ở giải... Ngoại hạnh Anh.

 

Huy Hoàng muốn sang thử việc ở Man City, có lẽ phải đợi sau khi... Man United sang Việt Nam!

 

5. Trong số gần 30 đội tham dự cả V-League và hạng Nhất thì chỉ có 2-3 đội muốn vô địch để quảng bá thương hiệu và đó là những CLB lắm tiền nhiều của” - Ông Đỗ Thanh Xuân (GĐ Sở TDTT Nam Định) nêu lên một thực trạng không mới nhưng chưa có “thuốc chữa” của BĐVN: hầu hết các đội đều sợ... vô địch Cúp QG.

 

Vào Chung kết, ĐPM.NĐ đang lo phải đá làm sao để “trốn” ngôi vô địch, bởi theo sau cái danh hiệu “của nợ” đó là một mớ tiền và công sức để đi đá Cúp C2 châu Á, vốn là nỗi ám ảnh của các đội bóng Việt Nam.

 

Còn các nhà tổ chức thì có mối lo riêng: không biết năm nay dân Ninh Bình có còn máu mê với trận Chung kết nữa không, khi mà đội bóng tỉnh nhà cũng dần “mất khách” ở giải hạng Nhất.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X