Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Bảng G, E: Đại gia gặp khó

Thứ Tư 19/09/2007 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter MilanBarcelona là những ông lớn của bóng đá châu Âu. Tuy nhiên ở lượt trận đầu tiên của của vòng bảng Champions League, họ đang gặp vô vàn khó khăn do cả những nguyên nhân chủ quan lẫn khách quan.

 

Bảng G:


Fenerbahce - Inter Milan: Lấy công bù thủ


Vụ ẩu đả này đã khiến gây cho Inte vô vanr khó khăn ở Champions League mùa giải này
 

Tuần qua, Inter Milan và ĐTQG Pháp đã có lời qua tiếng lại với nhau về việc Les Bleus sử dụng tiền vệ Viera trong cả 2 trận đấu vòng loại Euro 2008, bất chấp việc anh này mới bình phục chấn thương. HLV Mancini lo cũng phải thôi bởi vì Viera là một quân bài chủ chốt của...hàng phòng ngự Inter trong trận đấu này bởi những trung vệ đích thực, người thì bị treo giò, người thì chấn thương không thể ra sân. Burdiso, Maicon và Cordoba đang thụ án treo giò sau vụ ẩu đả đầy tai tiếng với Valencia mùa giải trước. Chivu và Materazzi thì phải ngồi ngoài do chấn thương.

 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT INT gửi 8599

 

Chính vì thế, Inter Milan lâm vào cuộc khủng hoảng trầm trọng ở hàng thủ khi hành quân đến đất Thổ khi mà chỉ còn đúng 3 hậu vệ có thể chơi được là Rivas, Zanetti và Maxwell. Đội trưởng Zanetti và hậu vệ người Brazil, Maxwell chắc chắn sẽ đảm nhận 2 cánh. Ở khu trung tâm, Rivas nắm 1 suất. Cầu thủ người Colombia này mới chuyển đến trong mùa hè và chưa ra sân một phút nào ở mùa giải 2007/2008. Nhưng Inter không còn sự lựa chọn nào khác. Nếu Samuel kịp bình phục chấn thương, Mancini có thể yên tâm hơn phần nào. Nếu không, ông sẽ phải sử dụng một cầu thủ trẻ măng (Esposito hoặc Federici) ở vị trí trung vệ còn lại.

 

Tình cảnh đó khiến cho những Nerrazurri phải trông chờ vào tuyến trên thì mới hi vọng có được một chiến thắng. Rất may là hàng tiền đạo và tiền vệ của Inter đang đạt phong độ ổn định. Figo và Stankovic thi đấu xông xáo và sẵn sàng làm bóng cho những chân sút ở tuyến trên. Gạt bỏ Adriano khỏi Champions League vì “Hoàng đế” đang gặp khủng hoảng cả về tâm lí và phong độ, nhưng các tiền đạo còn lại của họ vẫn chơi quá tốt. Ibrahimovic cùng với Suazo sẽ tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời giữa sức mạnh, kĩ thuật, tốc độ, sự tinh tế và khả năng chớp thời cơ.

 

Inter đang chuẩn bị tích cực cho trận đấu đầy khó khăn trên đất Thổ Nhĩ Kỳ

Như thường lệ, Inter sẽ được đón chào trên sân Suku Saracoglu bằng một tấm biểu ngữ quen thuộc như các đội bóng nước ngoài khác khi đến thi đấu tại Istanbul: “Chào mừng đến địa ngục”. Fenebahce chưa nổi bật lắm về thành tích thi đấu nhưng các CĐV của họ nổi tiếng là máu lửa. Roberto Carlos, hậu vệ trái nổi tiếng mới chuyển đến từ Real Madrid, sẽ có cơ hội được đối đầu với đội bóng cũ. Inter là đội bóng đầu tiên ở châu Âu mà Carlos từng thi đấu tuy nhiên những tháng ngày trên đất Italia chỉ là một cơn ác mộng với người từng được xem là hậu vệ trái hay nhất thế giới này. Trong đội hình Fernebahce, còn các gương mặt nổi tiếng nữa là tiền đạo Kezman, cựu cầu thủ của Chelsea và Atletico Madrid và tiền vệ Appiah. Với một đội hình được xem là “khá khẩm” như vậy, đội quân của HLV Zico lừng danh hi vọng sẽ làm được một điều gì đó trước một đối thủ mạnh nhưng đang trong tình trạng thiếu trước hụt sau.

 

KẾT QUẢ CHAMPIONS LEAGUE

Soạn GO KQ C1 gửi tới 998

 

Đội hình dự kiến

Fenerbahce: Kulblige – Baris, Lugano, Turaci, Carlos – Alex, Aurelio, Dracena, Melin – Deivid, Kezman
Inter: Cesar – Zanetti, Maxwell, Rivas, Samuel – Cambiasso, Dacourt, Stankovic, Figo – Ibrahimovic, Suazo

Dự đoán: Hòa 2-2

 

Bảng E:


Barcelona - Lyon: Đôi công

 

Vị thế của Lyon tại đấu trường châu Âu đã khác rất nhiều. 6 năm liền vô địch Ligue 1 cùng với việc liên tục lọt vào tứ kết Champions League khiến Lyon trở thành đội bóng được vị nể và họ đang dần dần ngoi lên “mâm trên” tại làng bóng đá Châu Âu. Thế nhưng, ở trận đấu này họ sẽ gặp không ít khó khăn khi phải làm khách trên sân của người khổng lồ xứ Catalan, một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch năm nay.


Thể hiện mình đi thôi, Barcelona
 

Đã 6 năm rồi kể từ lần hai đội gặp nhau cũng trong khuôn khổ Champions League. Barcelona đã giành chiến thắng dễ dàng trên sân nhà với tỉ số 2-0 và ở sân khách họ phải chờ đến những bàn thắng muộn mằn của Rivaldo và Kluivert mới có thêm được 3 điểm nữa. Lần này hành quân tới Nou Camp là một Lyon tuy không còn mạnh mẽ như vài năm về trước nhưng trong đội hình của họ vẫn có những nhân tố như Juninho hay Benzema mà chỉ cần một phút giây tỏa sáng của họ cũng sẽ tạo ra cách biệt.

 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT BAR gửi 8599

 

Bên phía đội chủ nhà, chấn thương dài ngày của Eto’o và việc Messi có vấn đề về sức khỏe khiến hàng công của những Cule có phần xáo trộn nhưng đó có thể sẽ là cơ hội tốt để những  tài năng trẻ như Krkic hay Dos Santos thử sức. Tân binh mới đến Barcelona mùa hè này, Eric Abidal không ngờ mình được gặp lại những người đồng đội sớm đến thế. Nhưng không phải chỉ có duy nhất anh, Edmilson cũng là một cựu Lyon. Họ sẽ mang đến cho HLV Rijkaard những thông tin quý giá giúp ông “điều trị” đội bóng rắn mặt đến từ nước Pháp. Henry sẽ phải chứng tỏ được khả năng của mình trong mắt những CĐV nhà bởi từ khi chuyển đến đây, dù mang bao nhiêu niềm hi vọng nhưng đứa con của thần gió vẫn chưa có trận nào thật sự ra hồn.

 

Không còn thời gian nữa rồi Henry?

Sẽ là một trận đấu mở bởi Lyon sẽ không cam chịu lép vế trước đội chủ nhà nhất là khi Les Gones thường có thói quen chiến thắng tại đất Tây Ban Nha trong những trận mở màn Champions League (họ đã 2 lần có được trọn vẹn 3 điểm tại Bernabeu vào năm 2005, 2006). Barcelona cũng không còn đường lùi bởi những màn trình diễn thiếu thuyết phục trong mấy trận đấu gần đây khiến người hâm mộ bắt đầu nghi ngờ về cái gọi là Dream Team mới

 

Đội hình dự kiến

Barcelona: Valdes – Thuram, G.Milito, Abidal, Zambrotta – Xavi, Iniesta, Toure – Ronaldinho, Henry, Messi

Lyon: Vercoutre – Anderson, Squillaci, Grosso, Clerc – Juninho, Toulalan, Bodmer, Kallastrom – Benzema, Govou

Dự đoán: Barcelona thắng 2-1

 

Ở trận đấu còn lại Rangers sẽ được đón tiếp nhà VĐ Bundesliga, Stuttgart. Hai đội đều khởi động cho trận đấu này bằng những chiến thắng giòn giã tại giải quốc nội. Tại một bảng đấu có cả Lyon và Barcelona, cả hai đội đều hiểu rằng chỉ có chiến thắng ở trận đấu này mới giúp họ tiếp tục nuôi hy vọng. Một trận đấu căng thẳng và đội thắng sẽ là đội tận dụng tốt hơn các cơ hội

 

  • Hà Thành (Tuổi Trẻ Thủ Đô)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X