Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Deco: "Không có gì phải sợ Real cả"

Thứ Tư 19/09/2007 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Deco đã cười nhạo vào những lời nói rằng Barcelona đang sợ hãi khi thấy sự khởi đầu suôn sẻ của đối thủ Real ở La Liga.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha cho rằng, với khoảng cách 4 điểm giữa hai đội bóng, khi giải đấu mới diễn ra được 3 vòng đấu, thì chưa thể nói là Barca đã đứng ngoài cuộc đua đến chức vô địch với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. 

Deco (trái) cho rằng quá sớm để có thể đánh giá về Barca

Trong khi đội bóng của HLV Bernd Schuster đang băng băng trên con đường bảo vệ chức vô địch La Liga với 3 chiến thắng trong cả 3 trận đấu mở màn, thì các cầu thủ Barca lại có một sự khởi đầu không như ý muốn, khi họ chỉ có được một chiến thắng duy nhất cho đến thời điểm này. Tuy nhiên, Deco cho rằng điều đó không có nghĩa là Barca phải sợ Real Madrid.
 

LA LIGA

- Lịch thi đấu:        GO LTD TBN
- Kết quả:             
GO KQ TBN
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH TBN

Gửi tới 998


"Nếu như chúng tôi cảm thấy sợ các cầu thủ Real Madrid chỉ sau 3 vòng đấu, thì có lẽ tốt nhất là không nên chơi bóng ở La Liga nữa." Deco nói: "Real là một đối thủ lớn. Tuy nhiên, điều quan trọng lúc này không phải ở họ, mà là ở chúng tôi. Barca có thể phân tích được tình hình và biết cách cải thiện nó. Giải đấu mới diễn ra được 3 vòng, và tất cả còn ở phía trước."

Thêm vào đó, Deco cũng đã tỏ ra đồng tình với HLV Rijkarrd khi ông này quyết định thay thế Ronaldinho trong trận đấu cuối tuần trước. "Ronnie đã phải tham gia ĐTQG trong hai trận đấu gần đây, và cậu ấy chính là người phải bay một quãng đường dài nhất để trở lại CLB. Chính vì vậy, HLV cần phải cho cậu ấy nghỉ ngơi nhằm chuẩn bị cho cuộc chiến ở Champions League sắp tới. Ông ấy đã làm đúng."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X