Thứ Năm, 02/05/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng14/4)

Thứ Hai 14/04/2008 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Wenger thừa nhận trắng tay, Steve Bruce muốn giúp Manchester United bằng việc đánh bại Chelsea, Petr Cech nhiều khả năng ra sân trong trận đấu muộn vòng 34 với Wigan,... là những thông tin chính mà chúng tôi muốn gửi tới quý độc giả trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một tuần làm việc hiệu quả!



HLV Wenger chính thức chia tay với giấc mơ đoạt cúp năm nay

 

Wenger thừa nhận trắng tay

 

Sau khi thất bại trước MU ở Old Trafford tối qua, HLV trưởng của Arsenal, ông Wenger cho biết, mặc dù rất khó khăn để nói ra, nhưng ông công nhận rằng đội bóng chủ sân Emirates đã trắng tay ở mùa giải năm nay. Trận thua trước  MU đã khiến khoảng cách bị nới rộng ra thành 9 điểm và chỉ còn 4 vòng đấu nữa giải ngoại hạng Anh đã kết thúc. Cơ hội để Arsenal có thể tạo ra được sự bất ngờ lúc này vô cùng nhỏ.

 

David James “không tin” vào đội nhà

 

Thủ môn đang có phong độ rất xuất sắc trong màu áo Portsmouth cho biết, anh không tin là đội nhà lại có được một màn trình diễn “đáng tiền” đến như vậy trong mùa giải năm nay. David James thừa nhận rằng, trước khi giải đấu bắt đầu, anh không dám nghĩ là Portsmouth lại chơi hay đến thế. Hiện nay, đoàn quân của HLV Harry Redknapp đang đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng, và thành công hơn nữa là việc lọt vào trận chung kết cúp FA với Cardiff City, trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 17/5 tới đây.

 

Puyol: Chúng tôi còn quá nhiều việc phải làm

 

Sau trận hòa đáng thất vọng trước Recreatvo cuối tuần qua, đội trưởng Carlses Puyol của Barcelon đã thừa nhận rằng, anh vô cùng thất vọng với chỉ một điểm kiếm được trong trận đấu đó. Mặc dù đã 2 lần vượt lên dẫn trước với sự lập công của Samuel Eto’o, nhưng đoàn quân của HLV Rijkaard lại để cho đội bóng đàn em gỡ hòa, đồng thời đánh mất cơ hội rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng, Real Madrid. Hiện nay, số điểm chênh lệch giữa 2 CLB hàng đầu Tây Ban Nha là 9 điểm. Trong khi đó, La Liga chỉ còn 6 vòng đấu nữa là kết thúc. Chắc chắn cơ hội để Barca có được cú lội ngược dòng lúc này khó khăn hơn bao giờ hết.




Chủ tịch Morratti ăn mừng cùng các CĐV Inter

 

Chủ tịch Inter ca ngợi các cầu thủ

 

Massimo Morratti đã không tiếc lời khen ngợi các cầu thủ Inter Milan sau khi đánh bại Fiorentina với tỷ số 2-0 ở lượt trận diễn ra đêm qua. Với chiến thắng này, đội ĐKVĐ vẫn giữ khoảng cách 4 điểm với đội xếp sau là AS Roma, những người cũng có chiến thắng trước Udinese để giành trọn vẹn 3 điểm trên sân khách. Chủ tịch Morratti cho biết, đối với ông, Serie A năm nay như một  vở kịch tuyệt vời, và ông rất mong muốn đội bóng của mình sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch một cách thuyết phục để trở thành “vai chính“ trong vở kịch đó.

 

Steve Bruce muốn giúp MU

 

HLV trưởng Bruce của Wigan Athletic cho biết, ông và các học trò sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng trong trận đấu muộn vòng 34 giải ngoại hạng với Chelsea tới đây. Việc đó không chỉ giúp đội bóng có được 3 điểm mà còn góp công ...đẩy Chelsea rời xa Manchester United trên bảng xếp hạng. Sở dĩ có chuyện này là chính Bruce là một cựu cầu thủ đã gắn bó nhiều năm với đội bóng có biệt danh “quỷ đỏ”. Chắc chắn nếu có thể làm được gì để giúp đội bóng cũ là điều Steve Bruce không bao giờ từ chối.

 

Milan sắp có Ronaldinho, Inter vẫn hy vọng

 

Trong khi phó chủ tịch Galliani của AC Milan tuyên bố, CLB của ông đã gần như có được sự phục vụ của tiền đạo người Brazil trong mùa bóng sang năm, mọi việc chỉ còn là vấn đề thời gian, thì vị chủ tịch đáng kính của Inter Milan vẫn hy vọng “Rô vẩu” sẽ về với Giuseppe Meazza. Theo những thông tin gần đây, người đại diện, đồng thời cũng là anh trai của Ronaldinho đã cho biết, những cuộc đàm phán của Ronaldinho và đại diện của AC Milan đã diễn ra rất tốt đẹp, bây giờ chỉ còn là việc của hai đội bóng mà thôi.



Cech tập luyện với vết khâu dài trên mặt

 

Cech nhiều khả năng trở lại thi đấu

 

Thủ thành người Séc có thể sẽ khiến các CĐV bị sốc khi góp mặt trong đội hình ra quân của Chelsea khi tiếp các cầu thủ Wigan trong trận đấu muộn sẽ diễn ra đêm nay. Tuần trước, sau pha va chạm với Ben Haim trong một buổi tập, Petr Cech đã phải khâu 50 mũi ở mặt và chảy rất nhiều máu. Các bác sỹ đã cho biết, thủ môn này sẽ phải nghỉ ngơi đến hết mùa bóng năm nay. Nhưng giờ đây, trong danh sách tập luyện của đội bóng thành London, mọi người lại thấy Cech tham gia cùng các đồng đội. Chính HLV Avram Grant cũng lên tiếng rằng nhiều khả năng học trò của ông sẽ ra sân đêm nay.

 

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X