Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng chiều 22/7

Thứ Ba 22/07/2008 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Smolarek tới Benfica, Inter theo đuổi Muntari, Baptista tới Roma…là những tin chính có trong bản tin Chuyển nhượng Bongda24h chiều 22/7

 

Smolarek tới Benfica?

Smolarek tới Benfica

Tiền đạo Euzebiusz Smolarek (Racing Santander) hiện là mục tiêu săn đuổi của Benfica khi HLV Quique Flores lên kế hoạch tăng cường hàng công trong mùa giải tới.

Báo giới BĐN khẳng định Racing sẵn lòng bán tuyển thủ Ba Lan này năm với giá 4,8 triệu euro. Tuy vậy, Smolarek dường như không mấy quan tâm đến điều này: “Tôi vẫn còn thời hạn 3 năm trong hợp đồng với Raccing vì thế không thể trả lời sẽ chơi bóng tại BĐN hay không. Tôi không biết gì về những tin đồn và CLB có toàn quyền quyết định trong vấn đề này”.

 

Quái thú tới AS Roma theo hợp đồng cho mượn

 

Người đại diện của Baptista khẳng định tiền đạo người Brazil chuẩn bị hoàn tất các điều khoản để chuyển tới thi đấu cho AS Roma mùa giải tới theo dạng cho mượn. Trong chiến dịch chuẩn bị cho mùa giải mới với quyết tâm đoạt được Scudetto, BLĐ AS Roma đang rất nỗ lực đem về sân Olimpico những bản hợp đồng có chất lượng nhằm tăng cường sức mạnh cho đội bóng. Mục tiêu hàng đầu của đội bóng thủ đô Roma chính là tiền đạo người Brazil, Julio Baptista. Tuy nhiên CLB đứng thứ 2 của Serie A mùa giải 07/08 không muốn mua đứt cầu thủ 26 tuổi này. “Baptista sẽ sớm khoác áo AS Roma nếu CLB Real Madrid đồng ý với những điều khoản cho mượn mà chúng tôi đưa ra”, chủ tịch CLB AS Roma, Franco Sensi khẳng định.

 

Bonaventure Kalou tới Heerenveen

 

Bonaventure Kalou đã chính thức đặt bút ký hợp đồng với CLB SC Heerenveen. Hơp đồng của Kalou đã kết thúc với CLB Al-Jazira sau 1 năm thi đấu ở UAE. Và gần như ngay lập tức tiền vệ người Bờ Biển Ngà này đã ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB SC Heerenveen. Tiền vệ 30 tuổi này không còn lạ gì các CLB của Hà Lan bởi anh đã có 6 năm thi đấu trong màu áo của CLB Feyenoord và giành được chức vô địch UEFA Cup năm 2002 cùng với De stadionclub.

 

 

Thần đồng bóng đá Mỹ tới Monaco

Adu chuyển tới Monaco

Freddy Adu đã tìm được cho mình bến đỗ mới sau thời gian không khẳng định được mình trong màu áo của CLB Benfica.

Gia nhập Benfica từ năm 2007, nhưng sự nỗ lực của Freddy Adu không làm hài lòng HLV trưởng Quique Flores. Trong những lần được ra sân hiếm hoi, tiền đạo trẻ này chỉ ghi được có 5 bàn cho đội bóng chủ sân Estadio da Luz vậy nên danh sách những cầu thủ chuẩn bị cho mùa giải mới của chiến lược gia 43 tuổi không có cái tên của cầu thủ 19 tuổi này. Bởi vậy tài năng trẻ của bóng đá Mỹ đã tìm cho mình một sự thử thách mới tại giải Ligue 1 trong màu áo của AS Monaco.

 

Canobbio tới Valladolid


Fabian Canobbio chính thức có tên trong danh sách CLB Real Valladolid sau khi đặt bút ký bản hợp đồng kéo dài 3 năm với CLB của TBN này.
Tiền vệ chạy cánh Fabian Canobbio đã chia tay CLB Celta Vigo hôm thứ 5 vừa qua (17/07) để chuyển sang khoác áo Valladolid. Theo thông tin mà Pucelas tiết lộ thì cầu thủ 28 tuổi này sẽ thi đấu cho CLB đến năm 2011. Tuyển thủ người Uruguay này tỏ ra khá thản nhiên khi rời khỏi Celta sau 4 năm cống hiến cho Celtistas bởi CLB này đang ngụp lặn ở giải hạng dưới và gặp nhiều vấn đề về tài chính. “Hai năm đầu ở Celta thật tuyệt vời nhưng thời gian gần đây phong độ của CLB rất tồi tệ”, Canobbio phát biểu.

 

Inter chuyển hướng sang S.Muntari


Gần như thất bại trong việc lôi kéo Frank Lampard mùa hè này, Inter đã chuyển hướng sang một cầu thủ tại Premier League khác từng có kinh nghiệm thi đấu tại Serie A - Sulley Muntari của Portsmouth. Cựu cầu thủ của Udinese này chuyển tới Portsmouth mùa giải trước với mức phí chuyển nhượng 12 triệu euro. Song với chỉ 15 triệu euro lúc này, Inter có thể đem tuyển thủ Ghana này trở lại Italia. Một lợi thế của Inter trong vụ chuyển nhượng này là Jorge Mendes khi ông này là đại diện của cả Muntari và HLV Mourinho của Inter.

 

  • Bongda24h(tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X