Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 26/3)

Thứ Tư 26/03/2008 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Beckham chắc chắn sẽ được ra sân, Arsenal săn Ben Arfa, Maresca bị treo giò 4 trận, Totti dính chấn thương....đó là những tin tức mới nhất mà Bongda24h gửi đến cho bạn đọc chiều nay (26/3)

Tuyển Pháp B giành chiến thắng trước Mali

 

Đội tuyển Pháp B đã giành chiến thắng 3-2 trước Mali trong trận đấu giao hữu tại sân Charlety ở Paris. Đội quân « hậu bị » của Domenech có một hiệp 1 tưng bừng khi dẫn trước Mali tới 3 bàn bằng các bàn thắng của Nasri, Rothen và Sinama – Pongolle. Trong hiệp 2 sau khi có hàng loạt sự thay đổi và Les Bleus đã phải chịu nhận 2 bàn thua của M.Diarra và Maiga. Đêm nay trận đấu giữa ĐT Pháp A và ĐT Anh sẽ diễn ra ở sân Stade France

 

 Arsenal  “săn”  Ben Arfa


Báo chí Anh đã đưa tin HLV Arsenal, Arsene Wenger đang để ý đến cầu thủ trẻ đang choi cho Lyon Haten Ben Arfa. Phát biểu trên kênh truyền hình Pháp, giáo sư cho biết ông rất hâm mộ lối chơi của cầu thủ trẻ 21 tuổi này và Arsenal sẽ đàm phán với Lyon để có được anh. Ước tính giá của Ben Arfa ở vào khoảng từ 18 đến 25 triệu Euro. Hiện Arfa còn hơn 2 năm hợp đồng với Lyon nhưng đội bóng này cho biết sẽ để anh ra đi với một mức giá “chấp nhận được “.


Liệu có thể trông đợi vào Beckham và Owen
 

 

Becks sẽ được ra sân

 

Ông Fabio Capello, HLV trưởng đội tuyển Anh trong cuộc họp báo trước trận đấu giao hữu với Pháp tại Stade de France đã khẳng định Beckham sẽ được ra sân trong trận đấu này, một trận đấu đặc biệt đối với anh vì đây là trận đấu thứ 100 cựu cầu thủ MU này khoác áo Tam Sư. Tuy nhiên ông Capello cũng từ chối cho biết ông có tung Beckham vào sân ngay từ đầu hay không.

 

 Maresca bị treo giò  bốn trận.

 

Tiền vệ người Ý đang chơi cho Sevilla đã bị BTC La Liga treo giò 4 trận sau khi có hành động trả đũa rất thô bạo bằng cách húc vào mặt Aguero ở trận đấu diễn ra vào cuối tuần. Mặc dù đã có lời xin lối chính thức trên báo chí nhưng Maresca vẫn bị BTC La Liga trừng phạt.


Totti- bất ngờ dính chấn thương
 

Francesco Totti dính chấn thương

 

Totti đã bất ngờ dính chấn thương trong buổi tập của toàn đội. Như vậy anh sẽ không có mặt trong trận đấu tại vòng 31 Serie A diễn ra cuối tuần này gặp Cagliari. Sự vắng mặt của cầu thủ rất quan trọng này khiến cho Spaletti khá đau đầu bởi AS Roma đang rất nỗ lực để bám đuổi theo Inter Milan trong trận cuộc đua tới Scudetto.

 

E.Petit: “ đó không đơn thuần là một trận giao hữu”.

 

 Phát biểu trước trận đấu giao hữu tại Stade de France giữa Pháp và Anh, cựu tuyển thủ ĐTQG Pháp, Emmanuel Petit cho rằng dù ở giải đấu nào chính thức hay không chính thức thì chiến giữa hai đội bóng ở hai bên eo biển Manche luôn luôn là một cuộc chiến không khoan nhượng. Cầu thủ từng có thời gian  khoác áo Arsenal, Barcelona và Chelsea  nhận định kịch bản của cuộc đọ sức diễn ra đêm nay trên sân Stade de France sẽ là một thế trận mở và rất hấp dẫn vì cả Pháp và Anh đều không muốn là kẻ bại trận.

 

Bongda24h (tổng hợp) 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X