Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 26/3)

Thứ Tư 26/03/2008 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tin đồn về việc Inter sắp có Ronaldinho, Ferdinand sẽ là đội trưởng ĐT Anh trong trận đấu với Pháp, Kaka phủ nhận tin đồn về việc liên hệ với Real,... đó là những tin tức mới nhất xin gửi tới quý độc giả trong buổi sáng hôm nay.



Ronaldinho sẽ là người của Inter?


Lampard "bốc" Drogba lên cao

Sau khi tiền đạo người Bờ Biển Ngà lập cú đúp trong chiến thắng của Chelsea trước đội bóng cùng thành phố, Arsenal, Frank Lampard đã lên tiếng đề cao tầm quan trọng của Drogba trong màu áo Chelsea. Theo tiền vệ người Anh, Drogba chính là nhân tố quan trọng nhất trong chiến dịch "đòi lại" chiếc cúp vô địch từ tay MU. Sau khi chuyển sang chơi cho Chelsea từ năm 2004, Drogba đã trở thành một phần không thể thiếu trên hàng công của đội bóng thành London.

Ronaldinho sắp về Inter?

Theo một số nguồn tin đáng tin cậy từ Italia, tiền đạo Ronaldinho đang có những xúc tiến để chuyển đến chơi cho Inter Milan trong mùa hè năm nay. Hiện tại Ronaldinho đang không có được phong độ tốt nhất trong màu áo Barca.  Không ai còn nhận ra được cầu thủ đã từng ẵm trọn những danh hiệu cá nhân xuất sắc nhất của thế giới bóng đá cách đây 2 năm. Nếu như những tin đồn của báo chí Italia chính xác, đầu tuần sau, đại diện của CLB chủ sân Meazza, đại diện nhà tài trợ thể thao Nike và đại diện của Ronaldinho sẽ gặp nhau để bàn bạc nhằm đưa ra quyết định cuối cùng.

Rio Ferdinand sẽ là đội trưởng của "Tam sư"

HLV Fabio Capello đã công bố tên của thủ quân của ĐT Anh sẽ là trung vệ Rio Ferdinand. Cầu thủ đang khoác áo Manchester United đã phải đối đầu với những nghi ngờ về phong độ sau khi gặp chấn thương và phải ngồi ngoài trong hai trận đấu của "Quỷ đỏ". Tuy nhiên, anh đã đập tan tất cả những nghi ngờ đó bằng phong độ cực kỳ ấn tượng trong trận đấu giữa MU và Liverpool trên SVĐ Old Trafford. Chiến thắng 3-0 của đội chủ nhà không thể không kể đến sự đóng góp rất lớn của hàng phòng ngự, đặc biệt là Rio Ferdinand. Như vậy là Rio đã vượt qua những cái tên ưu tú khác như Beckham, Terry, Gerrard và Owen để có được vinh dự đeo chiếc băng đội trưởng trong trận đấu giao hữu với ĐT Pháp.

Marquez đã tập luyện trở lại

Sau khi "bặt vô âm tín" trong vòng một tháng qua, trung vệ người Mexico, Rafael Marquez đã xuất hiện trong buổi tập của các cầu thủ Barcelona. Điều này gây ngạc nhiên cho khá nhiều các phóng viên báo chí thường xuyên có mặt trên sân tập của đội bóng xứ Catalan. Marquez đã không thể thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp kể từ ngày 20 tháng 2 vừa qua. Anh bị dính chấn thương khá nặng trong trận đấu với Celtic ở khuôn khổ vòng 1/8 Champions League. Mặc dù đã có thể tập luyện trở lại, nhưng nhiều khả năng cầu thủ này vẫn chưa được phép ra sân, vì các bác sỹ không muốn anh mạo hiểm với chấn thương chưa thực sự lành hẳn.



Queiroz đang có những liên hệ với Benfica


Nani không muốn Queiroz ra đi

Tiền vệ cánh Nani của CLB Manchester United đã phát biểu rằng anh rất muốn Carlos Queiroz tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford. Hiện nay, trợ lí của ngài Alex Ferguson đang có những liên hệ với Benfica để về làm việc cho đội bóng này. Kể từ khi chuyển sang đá cho MU, Nani đã được cầu thủ đồng hương Ronaldo giúp đỡ rất nhiều, đặc biệt là sự quan tâm của Carlos Queiroz. Anh đã thừa nhận, chính nhờ vị trợ lí này mà anh đã có những trưởng thành vượt bậc trong màu áo "Quỷ đỏ". Chính vì vậy, Nani muốn sẽ tiếp tục nhận được những sự chỉ bảo từ phía bậc tiền bối đồng hương.

Mất "sao", Dunga vẫn không lo lắng

HLV Dunga của ĐT Brazil cho biết, ông không hề cảm thấy lo lắng mặc dù đội bóng của ông sẽ không có sự tham dự của ba "ngôi sao" lớn trong trận giao hữu với Thụy Điển lần này. Những cái tên vắng mặt là Ronaldo, Ronaldinho và Kaka. Tất cả bọn họ đều gặp phải những chấn thương và không thể ra sân. Có thể nói "tài nguyên" của xứ sở Samba không hề thiếu. Điều đó được thể hiện trong những phát biểu của Dunga. Ông cho biết, cái khó của ông không phải là gọi ai để thay thế 3 cầu thủ trên, mà là sẽ loại ai vì có quá nhiều người có thể thay thế.

Kaka phủ nhận tin đồn về Real

Sau khi có những thông tin rằng Kaka đã bí mật "đi đêm" với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid, tiền vệ này đã lên tiếng phủ nhận và cho đó là những tin đồn thất thiệt. Kaka đã trở thành thành viên của đội chủ sân San Siro vào năm 2003 và gần đây đã ký một bản gia hạn hợp đồng với CLB này đến năm 2013. Với tài năng xuất chúng, Kaka luôn là mục tiêu hàng đầu của những đội bóng thuộc hàng "đại gia" ở châu Âu.



Fabregas và Torres đang rất thành công trên đất Anh


Casillas tán dương hai đồng đội ở ĐT Tây Ban Nha

Thủ môn của Real Madrid cho rằng việc đầu quân cho những CLB hàng đầu giải ngoại hạng Anh của Cesc Fabregas và Fernando Torres là hoàn toàn chính xác. Điều đó không chỉ mang lại những sự tiến bộ đáng kể cho cá nhân hai cầu thủ này, mà con mang lại lợi ích cho ĐTQG. Hiện tại, Torres đang là cầu thủ đứng thứ 2 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu của giải ngoại hạng Anh, dù cho đây mới là lần đầu tiên thi đấu ở "xứ sở sương mù". Trong khi đó, Fabregas là một trụ cột của đội bóng thành London, mặc dù tuổi đời còn rất trẻ.

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X