Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 18/4)

Thứ Sáu 18/04/2008 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – W.Brown gắn bó lâu dài với ManUnited, Figo bị dính chấn thương nặng, AC Milan tìm mua thủ môn….đó là những tin tức chính có trong bản tin tổng hợp Bongda24h chiều 18/4

Wes Brown gắn bó lâu dài Man.Utd.

 

Sau một khoảng thời gian dài đàm phán, trung vệ trưởng thành từ lò đào tạo MU đã đồng ý với một bản hợp đồng mới trị giá 10 triệu Bảng mà CLB dành cho anh. Với thỏa thuận mới, cầu thủ này sẽ chơi cho CLB đến tận 2012. Hợp đồng hiện tại của anh với MU sẽ hết hạn vào mùa hè này.

 

Figo dính chấn thương nặng

Figo dính chấn thương nặng

 Trận gặp Lazio tại bán kết lượt đi cúp quốc gia Italia có thể sẽ là trận đấu cuối cùng của tiền vệ Luis Figo trong màu áo Inter Milan mùa giải này, khi các bác sỹ vừa chuẩn đoán cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải vì chấn thương bắp đùi. Kết quả chuẩn đoán sau đó cho thấy, chấn thương của Figo nặng hơn dự kiến và anh sẽ phải rời xa sân cỏ hơn 1 tháng. Điều đó đồng nghĩa với việc mùa giải đã chính thức khép lại đối với cầu thủ người Bồ Đào Nha này. Sau những năm tháng chinh chiến trong màu áo Barcelona, Real Madrid và Inter Milan, Figo đang cân nhắc sẽ chuyển sang thi đấu cho CLB Al Ittihad của Ả rập - Xê út khi mùa giải 2007-08 kết thúc. Đây có thể coi là đợt "tập dượt" cuối cùng của Figo trước khi anh chính thức treo giày.

 

Torres mách nước cho Barca
 


Tham gia

Madrid nói: “Không ai là không biết Ronaldo nguy hiểm như thế nào. Anh ta đang chơi bóng ở một đẳng cấp khác. Đó thực sự là một cầu thủ toàn diện, có thể ghi bàn trong bất kỳ tình huống nào. Tuy nhiên, như thế không có nghĩa là không thể khống chế được Ronaldo. Theo tôi, các hậu vệ của Barca phải hết sức tập trung, chơi áp sát và đừng dại gì để cho Ronaldo có khoảng trống nếu họ muốn giữ sạch mành lưới”.

 

AC Milan tìm mua…. thủ môn

 

AC Milan hiện đang có một mùa giải đầy thất vọng và một trong những nguyên nhân là sự yếu kém của vị trí trong khung gỗ. Hết Dida rồi Kalac mắc những sai lầm khó thể tha thứ, BLĐ AC Milan đang lên kế hoạch cải tổ vị trí thủ môn mùa giải tới. Một điều trớ trêu là 3 thủ môn mà họ hiện cho các CLB khác mượn (Christian Abbiati, Ferdinand Coppola, Marco Storari) lại thi đấu khá ấn tượng. Theo tờ Corriere dello Sport, thủ môn Abbiati, 30 tuổi, sau 3 năm rời AC Milan thi đấu cho 3 CLB khác nhau (Juventus, Torino, Atletico Madrid) theo hợp đồng cho mượn đang rất quyết tâm trở lại San Siro mùa tới. Thủ thành Coppola hy vọng tiếp tục ở lại với Atalanta mùa giải tiếp theo còn thủ môn Storari đang thi đấu tại Cagliari chuẩn bị trở về CLB trong vai trò thủ môn số 3.

 

Anderson háo hức trước trận đấu gặp Barcelona

Anderson- háo hức trước trận gặp Barcelona
 

Cầu thủ trẻ người Brazil của Man United đang tỏ ra rất phấn khích trước cuộc đối đầu với gã khổng lồ xứ Catalan tại vòng bán kết Champions League sắp tới. Anderson cho biết 2 trận đấu với Barcelona sẽ là những trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp của anh. Phát biểu trên website của CLB Anderson nói: “Tôi nghĩ đây giống như những trận chung kết thực sự. Trong bất kỳ thời điểm nào, Barca luôn là một CLB lớn, họ có những cầu thủ rất tài năng. Tuy nhiên, Man United đang có phong độ tốt. Hy vọng chúng tôi sẽ có mặt tại Moscow vào tháng Năm tới”


Atletico Madrid muốn có Aguero

 

Trước sự nhòm ngó của CLB nước Anh Chelsea đối với cầu thủ được xem là tương lai của CLB: Sergio Aguero. Chủ tịch Atletico Madrid đã phải lên tiếng khuyến cáo các  đội bóng nước Anh rằng Aguero là cầu thủ mà đội bóng của ông không thể để mất, bởi Atletico có rất nhiều mục tiêu vào mùa bóng sau.  

  •  Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X