Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

5 tin đồn khó tin nhất trên TTCN

Thứ Hai 28/07/2008 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Thị trường chuyển nhượng đang rơi vào tình trạng đóng băng bởi gần như không có bản hợp đồng nào thuộc loại bom tấn hoặc “có vấn đề” nào để báo giới khai thác. Chính vì thể mà giới truyền thông đã tìm cách “phá băng“ bằng cách tung ra vô thiên lủng các tin đồn khá giật gân nhằm “kích cầu” thị trường. Dưới đây là 5 tin đồn chuyển nhượng kiểu như vậy.

 

Samuel Eto'o về Mallorca

Samuel Eto'o quay lại đội bóng cũ mallorca

Đội bóng xứ Đảo Mallorca đang cần một chân sút đẳng cấp để thay thế Pichichi Daniel Guiza đã chuyển sang Fenerbahce. Chính vì vậy đã rộ lên tin đồn rằng, Mallorca đã liên hệ với Barcelona để đưa về cựu cầu thủ của mình S.Eto’o. Paul Davidson, ông chủ mới của đội bóng xứ đảo, gần đây đã trả lời một cách lấp lửng khi được hỏi về khả năng tái chiêu mộ tiền đạo người Cameroon.  Ai cũng biết Eto’o đã thành danh từ đội bóng nhỏ này  tuy nhiên chuyện anh trở về đây thi đấu khi đang ở đỉnh cao phong độ là một câu chuyện khá phi lí. Tầm cỡ của Eto’o bây giờ đã khác hẳn với thời điểm 4 năm trước và anh xứng đáng được khoác áo một đội bóng lớn để chinh phục những danh hiệu. Còn Mallorca muốn có Eto’o thì có lẽ nên chờ khoảng 6-7 năm nữa khi báo đen “nghỉ hưu”. Có thể lúc ấy anh sẽ trở lại với đội bóng từng đưa tên tuổi mình lên một tầm cao mới

 

Van der Vaart, gia nhập Real với giá 6 triệu euro

Van der Vaart sang Real chỉ với 6 triệu Euro

Với những màn trình diễn siêu hạng trong màu áo Hamburg và ĐTQG Hà Lan trong những mùa bóng vừa qua, Van der Vaart trở thành một trong những mục tiêu theo đuổi của nhiều ông lớn châu Âu. Tuy nhiên, Real vừa qua có một lời “đề nghị khá khiếm nhã” khi họ dạm mua Van der Vaart chỉ với…6 triệu Euro. Tất nhiên là Hamburg không đời nào chịu mức giá bèo bọt đó nhưng không phải Real không có lí do của họ. Cầu thủ người Hà Lan đã 25 tuổi và đã sắp hết hạn hợp đồng, nếu không bán anh nhanh mà để đợi đến sang năm số tiền mà Hamburg nhận được chỉ vẻn vẹn có 1,5 triệu Euro


Claudio Pizarro tới Betis


Mặc dù đã qua thời kỉ đỉnh cao phong độ nhưng C.Pizarro vẫn được hưởng lương khá cao khi khoác áo Chelsea. Có tin cho rằng Real Betis đang muốn có Pizarro trong đội hình trong mùa giải tới. Một thông tin gây bất ngờ cho tất cả nhưng cũng nên nhớ rằng Betis là một đội bóng khá chịu chơi và từng"nổi đình nổi đám" trong quá khứ với thương vụ mua Denilson (35 triệu USD, kỷ lục thế giới năm 1998). Thế nên việc họ gây một bất ngờ nữa khi đưa Pizarro về thành Sevilla cũng không phải là một điều gì đó quá ngạc nhiên

 


Andrei Arshavin đầu quân cho Fiorentina

Arshavin đansang Fiorentina?

Tiền đạo người Nga được báo chí đưa lên mây xanh sau khi thi đấu với một phong độ khá tốt tại Euro vừa qua. Sau Barcelona, Real, Chelsea giờ đến Fiorentina là điểm đến mới nhất của Arshavin theo suy đoán của giới truyền thông. Quả là một điều phi lí bởi giá trị của Arshavin ở vào khoảng 27 triệu Euro một con số khá lớn so với tiềm năng tài chính của Viola. Fiorentina thậm chí còn đang có nguy cơ không giữ được Mutu ở lại với sân Artemio Franchi vì lí do tài chính nên khó có khả năng họ sẽ đưa về một bản hợp đồng bom tấn cỡ như Arshavin

 

 Samuel Eto'o sang Real Madrid

 

Eto’o một lần nữa trở thành một cái tên ưa thích của giới truyền thông. Điểm đến lần này của anh lại là đội bóng cũ Real Madrid. Điều này khó có thể xẩy ra bởi hiện tại Real và Barcelona đã hình thành một liên minh không xâm phạm lẫn nhau, Real chắc chắn sẽ không vì một mình Eto’o mà muối  mặt phá bỏ những gì đã cam kết. Hơn thế nữa Eto’o đang là một trong những đối tượng đáng bị căm ghét của các CĐV Real bởi anh đã không dưới một lần xỉ nhục họ. Chắc chắn vụ chuyển nhượng Eto’o sang Real( nếu có) sẽ bị phản đối một cách kịch liệt. “Tránh voi chẳng xấu mặt nào”. Chắc hẳn Real Madrid sẽ chẳng đời nào tự gây khó khăn cho mình khi đưa về một cầu thủ như Eto’o để rồi mất hết bạn bè và những người ủng hộ.

  • Hà Thành

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X