Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng Bongda24h (sáng 28/7)

Thứ Hai 28/07/2008 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Fabregas hé lộ việc chia tay Arsenal, Mỗi tháng Chelsea trả Kaka 1 triệu bảng, Chelsea sắp ký hợp đồng mới với Lampard,... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng nay. Chúc quý độc giả một tuần mới hạnh phúc!


Fabregas để ngỏ khả năng rời Arsenal

"Tôi sẽ đi, nhưng không phải bây giờ"

Tiền vệ trụ cột, Fabregas của Arsenal mới lên tiếng về tương lai của mình ở sân Emirates. Cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết, anh không hề "đóng cửa" khả năng chuyển đến chơi cho Real Madrid. Nhưng tất nhiên không phải lúc này, khi Arsenal đang chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo như Fabregas tiết lộ, nhiều khả năng anh sẽ chia tay đội bóng thành London vào cuối mùa giải năm nay, nếu như anh và các đồng đội không cứu vãn được những chuỗi ngày không danh hiệu đã kéo dài 3 mùa bóng.

Osasuna sẵn sàng "đón" người của Real

Mặc dù chủ tịch Ramon Calderon của Real Madrid và người đồng nhiệm bên phía Getafe, ông Ángel Torres đã ngồi vào bàn đàm phán và nhiều khả năng bản hợp đồng giữa họ về Roberto Soldado sắp thành công, nhưng CLB Osasuna vẫn kiên nhẫn chờ đợi, và sẵn sàng đưa tiền đạo này về với đội bóng, nếu như thỏa thuận giữa Real và Getafe không được thông qua. Soldado không còn xa lạ gì với đội bóng xứ Navarrese sau một mùa bóng "đá thuê" cho đội chủ sân Reyno de Navarro.


Kaka sẽ nhận tiền tấn nếu đến Chelsea

Mỗi tháng Chelsea trả Kaka 1 triệu bảng

Theo tờ The Observer, đó là cái giá mà đội bóng thành London đưa ra để có được sự phục vụ của siêu sao người Brazil, Ricardo Kaka. Tưởng chừng như vụ đàm phán giữa Abramovich và Galliani đã kết thúc và Kaka vẫn là người của AC, nhưng giờ đây, tỷ phú người Nga đã đưa ra cái giá "khủng khiếp" để nhất định mang Kaka về với Stamford Bridge. Cái giá đó là mỗi tháng Kaka sẽ nhận được 1 triệu bảng, tính ra mức lương tuần của cầu thủ này là 250 nghìn bảng - kỷ lục của bóng đá thế giới.

Tottenham muốn có người của Monaco

Mặc dù không thường xuyên được thi đấu trong màu áo của Monaco trong mùa bóng trước, nhưng Nenê vẫn được Tottenham chú ý và rất muốn đưa tiền vệ người Brazil về với White Hart Lane trước khi mùa bóng mới bắt đầu. Ngoài Tottenham, AS Roma và Olympiakos cũng đang muốn có chữ ký của cầu thủ này.


Messi rất muốn Etoo ở lại

Messi muốn Eto'o ở lại

Sau khi có những sự ăn ý tuyệt vời với Samuel Eto'o trong trận Barca đại thắng 5-1 trước Tannadice ở trận giao hữu hôm thứ 7 vừa qua, Lionel Messi đã phát biểu rằng anh muốn tiền đạo người Cameroon tiếp tục ở lại thi đấu trong màu áo Barcelona. Đối với Messi, Eto'o là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, và sẽ là rất tiếc nếu như cầu thủ này chia tay Nou Camp để đầu quân cho một đội bóng khác. Không chỉ có Messi, ngay cả Xavi cũng đã lên tiếng rằng anh muốn tiếp tục được thi đấu với Eto'o trong màu áo của Barca.

Chelsea sắp ký hợp đồng mới với Lampard

Bản hợp đồng trước đây của Lampard và CLB thành London sẽ hết hạn khi năm 2008 kết thúc. Và ngay từ bây giờ, ban lãnh đạo Chelsea đã thảo sẵn một bản hợp đồng mới để giữ chân tiền vệ người Anh. Theo những thông tin trên tờ Mirror, Chelsea muốn Lampard gắn bó tương lai của mình với sân Stamford Bridge thêm 5 năm nữa. Nếu đồng ý ký vào bản hợp đồng mới, anh sẽ nhận được số tiền lương 150 nghìn bảng 1 tuần.

  • Sơn Lâm (Tổng hợp)   

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X