Chủ Nhật, 28/04/2024 Mới nhất
Zalo

Inter “nhắm” Capello thay thế Mourinho

Thứ Năm 27/05/2010 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Inter Milan đã đưa HLV ĐT Anh Fabio Capello vào tầm ngắm, với tư cách ứng viên số 1 ngồi vào chiếc ghế nóng mà Jose Mourinho để lại hè này. Đây là thông tin được tờ thể thao uy tín La Gazzetta dello Sport khẳng định.

Phát biểu với báo giới ngay sau khi lên tiếng xác nhận rằng HLV Jose Mourinho đang trên đường di chuyển đến Real Madrid, Chủ tịch Massimo Moratti cũng lên tiếng thừa nhận HLV Fabio Capello của ĐT Anh là một sự lựa chọn thích hợp để thay thế “người đặc biệt” ở Giuseppe Meazza.

HLV Capello chưa có ý định ra đi


Với việc cùng Inter Milan giành cú ăn ba ở mùa giải năm nay, HLV Jose Mourinho đã đi vào lịch sử của CLB sọc xanh đen thành Milano và “người đặc biệt” còn ghi tên mình vào lịch sử khi trở thành HLV thứ ba (sau Ernst Happel & Hitzfeld) đoạt 2 chức vô địch Champions League với những CLB khác nhau. Ngay sau đưa Inter Milan giành chức vô địch Champions League, hiện có rất nhiều tin đồn khẳng định HLV Jose Mourinho đã cùng Real Madrid đạt được một thỏa thuận sơ bộ về một bản hợp đồng có thời hạn bốn năm cùng mức lương được cho rằng lên tới 36 triệu bảng.


Nếu mời được Capello, Inter phải chấp nhận thử thách về thời gian. Bởi Capello từng tuyên bố sẽ tập trung tối đa cho World Cup 2010 cùng Tam Sư. Điều đó có nghĩa Inter cũng sẽ phải lùi thời gian chuẩn bị cho Serie A 2010/11. Bù lại, Inter sẽ có một HLV thực sự đẳng cấp với những thuận lợi nhất định. Capello quá hiểu Serie A, bởi ông từng có thời gian dẫn dắt AC Milan, Juventus và AS Roma.

Tuy nhiên, HLV đội tuyển Anh vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc ông sẽ trở về Serie A để dẫn dắt Inter Milan khi World Cup 2010 khép lại. Capello cho biết ông vẫn đang cảm thấy rất hài lòng với công việc hiện tại và muốn cùng với đội tuyển Anh chiến đấu cho chiến dịch Euro 2012.

“Không cứ Inter Milan mà Juventus, AC Milan hay Real Madrid đều là những đội bóng hoàn hảo đối với tôi. Nhưng hiện tại tôi chỉ muốn tập trung cho đội tuyển Anh chứ không phải bất cứ đội bóng khác. Tôi cũng chưa từng ngỏ ý trở lại Italia để dẫn dắt Inter Milan”. Chiến lược gia lão luyện này đang nỗ lực hết sức để đem cúp vàng thế giới về phòng truyền thống của LĐBĐ Anh sau gần nửa thế kỷ chờ đợi.

  • Phong Hải
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X