Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico hét giá con rể Maradona lên 52 triệu bảng

Thứ Tư 26/05/2010 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân chủ tịch CLB Enrique Cerezo đã tuyên bố Atletico muốn con rể của "Cậu bé vàng" Maradona ở lại sân Vicente Calderon, trừ khi có đội bóng nào chấp nhận trả giá 52 triệu bảng, đúng bằng điều khoản phá vỡ hợp đồng của chân sút người Argentina.

Nửa Trắng - Đỏ thành Madrid quyết tâm giữ lại cầu thủ sáng giá nhất của mình kể từ sau khi bán đi ngôi sao Fernando Torres. Họ sẽ giữ bằng được biểu tượng mới của CLB, hoặc sẽ thu hồi một khoản tiền khổng lồ để tái đầu tư.

Màn trình diễn chói sáng trong màu áo Atletico 3 mùa giải gần đây của El Kun khiến các đại gia tầm cỡ của châu Âu như Manchester United, Chelsea hay Manchester City phải để mắt đến anh. Mặc dù rất nhiều tin đồn về việc Aguero được các ông lớn liên hệ, chủ tịch Cerezo vẫn tỏ ra lạc quan rằng cựu tiền đạo Independiente sẽ tiếp tục khoác áo Los Rojiblancos mùa giải tới.

Hét giá cao chính là biện pháp để Atletico giữ chân Aguero

"Cậu ấy vẫn còn hợp đồng với chúng tôi và vẫn đang hạnh phúc ở đây. CLB muốn giữa cậu ấy và tất cả những cầu thủ quan trọng ở lại. Nếu có ai đến đây trả đủ số tiền giải phóng hợp đồng, BLĐ sẽ buộc phải trông chờ vào quyết định của Sergio. Nhưng chúng tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu cậu ấy không còn ở lại đây vào năm sau", Enrique Cerezo phát biểu.

Mùa giải 2009/2010, Atletico đã khởi đầu không được suôn sẻ ở La Lga và cuối mùa thậm chí phải đứng ngoài nhóm dự cúp châu Âu. Nhưng ở các mặt trận đá cúp, thầy trò Quique Flores lại thể hiện một bộ mặt khác hẳn khi cùng giành vé vào Chung kết ở cúp Nhà vua (thua Sevilla 0-2) và Europa League (đánh bại Fulham 2-1 để giành chức vô địch). Aguero cùng với Diego Forlan, một cựu cầu thủ khác của Independiente, đã hợp thành bộ đôi tấn công nguy hiểm, đóng góp cho Atletico 48 bàn thắng, trong đó Aguero ghi được 20 bàn và kiến tạo 11 đường chuyền thành bàn.

Một mặt giữ Aguero, một mặt ngài chủ tịch Cerezo cũng lên tiếng cảnh báo MU và các đại gia khác đừng hi vọng "cướp" nhân tố quan trọng trong đội hình của nhà vô địch Europa League.

(Theo VTC) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X