Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Năm vụ ly dị đình đám trong làng bóng đá Anh

Thứ Năm 27/05/2010 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Làng bóng đá Anh từng chứng kiến không ít ngôi sao đâm đơn ra tòa ly dị. Có thể điểm qua một vài trường hợp “tan đàn xẻ nghé” từng xảy ra trong làng bóng đá Anh:

1. Thierry Henry: Tin nhắn mùi mẫn của Thierry Henry cho một người đẹp lạ mặt đã làm tan vỡ hạnh phúc gia đình cựu chân sút Arsenal. Khoản tiền mà cô vợ Claire nhận được sau khi chia tay với Henry vào khoảng 8 triệu bảng.

Thierry Henry & người cũ Claire Merry

2. Ray Parlour: Vụ ly dị giữa cựu tiền vệ Middlesbrough và cô vợ Karen từng gây ồn ào trong một thời gian dài. Nếu gộp cả biệt thự có giá 1,2 triệu bảng và căn nhà có giá 500 nghìn bảng với khoản chu cấp mà Parlour trả đều đặn cho Karen, cựu cầu thủ Middlesbrough mất đứt 4 triệu bảng từ vụ ly dị.

3. Gary Lineker: “Vua phá lưới World Cup 1986” đã bị tòa án yêu cầu trao chìa khóa biệt thự (trị giá 2 triệu bảng) cho vợ cũ Michelle. Ngoài biệt thự kia, Lineker còn phải chu cấp đều đặn cho Michelle và 4 đứa con. Tính ra, số tiền bị “bốc hơi” của Lineker sau vụ ly dị với Michelle không dưới 3 triệu bảng.

4. Paul Gascoigne: Phát hoảng trước thói rượu chè vô tội vạ, thói bạo hành gia đình của Gascoigne, Sheryl Kyle đã một mực nhờ tòa án phân xử ly dị. Cái giá để “đổi lấy tự do” của cựu tuyển thủ Anh nghe đâu vào khoảng 2 triệu bảng.

5. Ian Walker: Hệ lụy từ cuộc tình chớp nhoáng với người đẹp Samantha Thurman đã khiến cựu thủ môn Leicester phải trả giá đắt. Tan vỡ hạnh phúc gia đình là một lẽ, Walker còn phải “cống nộp” cho cô vợ Suzi số tiền 2 triệu bảng.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X