Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bồ già của De Gea "cay cú" vì bạn trai không thể rời M.U

Thứ Tư 02/09/2015 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)  - Nữ ca sỹ Edurne Garcia rất buồn bực vì bạn trai De Gea không rời M.U để trở về quê nhà TBN thi đấu.

Bo gia cua De Gea cay cu vi ban trai khong the roi MU hinh anh
Edurne Garcia buồn vì De Gea không thể về TBN thi đấu.

Như đã đưa tin, De Gea không thể rời M.U để về Real Madrid thi đấu chỉ vì lý do thủ tục lãng xẹt. Sau khi thương vụ này đổ bể, cả M.U và Real đã liên tục đổ lỗi cho nhau nhưng nó chỉ càng khiến cho truyền thông tốn thêm nhiều giấy mực. Thậm chí, Los Blancos cho rằng họ đang bị Quỷ đỏ “chơi khăm” và sẵn sàng vác đơn cầu cứu FIFA.

Các manucians được phen hả hê vì kế hoạch bán xới khỏi Old Trafford của De Gea bị tan vỡ chỉ trong phút chót. Trong khi đó, nữ ca sỹ Edurne Garcia, cô bồ già của thủ môn sinh năm 1990 này quá cay cú: “Tôi rất thất vọng vì những gì đã diễn ra”. Truyền thông TBN dẫn lời phát biểu của nữ ca sỹ nhạc pop. Chưa hết, Garcia còn trút giận lên mạng xã hội khi nói xấu thành phố Manchester khi mô tả nó xấu xí hơn chiếc mặt sau của tủ lạnh.

Trước đó, Edurne Garcia chính là nguyên nhân chủ đạo khiến De Gea từ bỏ sự nghiệp đang lên như “diều gặp gió” tại M.U để trở về quê nhà TBN thi đấu. Kể từ khi De Gea đầu quân cho M.U, thời gian hẹn hò của hai người đã trở nên ít ỏi hơn. Garcia thì sinh sống và làm việc ở TBN trong khi De Gea lại phiêu bạc ở nước Anh xa xôi. Vì không muốn tiếp tục chịu tình cảnh trên, Garcia đã liên tục thúc giục De Gea về quê nhà, cụ thể là đầu quân cho Real Madrid.

Edurne Garcia, sinh năm 1985, được biết đến là nữ ca sỹ, diễn viên và người dẫn chương trình nổi tiếng của TBN. Garcia bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2005 và tên tuổi nhanh chóng nổi lên như cồn tại xứ sở bò tót. Trong nhiều lần trả lời trước báo chí, ước muốn lớn nhất của Garcia là có thể quây quần bên bạn trai với một tổ ấm ở Madrid.

Xem thêm tin tức hậu trường

H.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X